Chi Pu hát 'See tình' cùng các sao Trung Quốc

Thảo Vy 15/05/2023 10:12

Chi Pu hát "See Tình" cùng Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến ở tập hai show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Ella, Trương Gia Nghê, Chi Pu và Ngô Thiến (từ trái sang) trình diễn See tình trên sân khấu Đạp gió 2023.

Tập 2 của show đình đám Trung Quốc - Đạp gió mùa 4 vừa lên sóng. Trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Họ chọn bài hát “See tình” để biểu diễn.

Vì là một ca khúc Việt Nam nên Chi Pu có nhiều lợi thế hơn khi hát bằng tiếng Việt, ba thành viên còn lại của nhóm hát tiếng Trung Quốc. Bốn người đẹp được khán giả và các thí sinh cổ vũ liên tục. Tiết mục ghi điểm ở bối cảnh đầu tư, hoành tráng, các thành viên có ngoại hình sáng sân khấu, kết hợp vũ đạo dưới nước khá đẹp mắt.

Đáng chú ý, Chi Pu thậm chí còn được giao nhiệm vụ thể hiện một đoạn high note (hát cao trào) ở cuối ca khúc. Phần thể hiện này của nữ ca sĩ khiến cho các thí sinh trong cuộc thi, đặc biệt là Amber phải trầm trồ.

Chi Pu tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng tại "Đạp gió".

Kết quả chung cuộc, đội của Chi Pu đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu, trở thành team có nhiều phiếu nhất tại vòng công diễn đầu tiên của Đạp gió mùa 4. Cả 4 thành viên trong đội giành tấm vé vào thẳng vòng tiếp theo mà không cần xét loại theo số phiếu cá nhân. Chi Pu xúc động khi nhận được kết quả này.

Ở tập đầu phát hôm 5/5, Chi Pu diễn “Đóa hoa hồng”, được nhiều khán giả Trung Quốc khen nhan sắc và vũ đạo. Tuy vậy, một số người chê người đẹp hát yếu sau khi xem kỹ phần biểu diễn của cô. Sau vòng hai, những người nhận điểm thấp từ ban giám khảo sẽ ngừng cuộc chơi.

“Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” (tên khác: Đạp gió) là show thực tế ăn khách hàng đầu Trung Quốc, ra mắt được ba năm. Năm nay, êkíp hướng tới sự đa dạng văn hóa khi mời nhiều người nước ngoài tham gia.

Ngoài Chi Pu còn có ca sĩ Mai Mizuhashi (Nhật Bản), ca sĩ Annie Lowdermilk (người Mỹ, nghệ danh Đường Bá Hổ), diễn viên Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), ca sĩ Gina Alice Redlinger (Đức), Ca sĩ Katerina (Nga). Người chơi sẽ trình diễn âm nhạc, vũ đạo cá nhân và theo nhóm. Những người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

"See tình" là đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ "4 LINK" của Hoàng Thùy Linh, được phát hành năm 2022. Ca khúc không chỉ nhận được sự yêu thích tại Việt Nam mà còn nổi tiếng quốc tế nhờ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội (đặc biệt là TikTok) và có nhiều người nổi tiếng thích thú nhảy theo giai điệu. Chỉ tính riêng ở Trung Quốc, các video liên quan đến bài hát này đã thu hút hơn 4 tỉ lượt xem. Ca sĩ ảo Lạc Thiên Y cũng từng cover lại bài hát này với phiên bản tiếng Trung có tên "Dingding dangdang", phỏng theo lời “tình tình tang tang” trong bản gốc.

Tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4, "See tình" là một trong những ca khúc được ban tổ chức lựa chọn để các thí sinh lập nhóm và lựa chọn trình diễn. Khi ca khúc được phát lên ở tập đầu Đạp gió 2023, nhiều sao nữ bày tỏ sự thích thú và liên tục lắc lư theo điệu nhạc. Thậm chí, Ella chia sẻ bản thân yêu thích ca khúc này từ lâu và thời gian qua, cô thấy nhiều nghệ sĩ nhảy theo giai điệu bắt tai của See tình. Với tư cách là một trong những đội trưởng trong chương trình, cô đã chọn Chi Pu vào đội để nhóm của mình trình diễn thành công bản hit đến từ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu hát 'See tình' cùng các sao Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO