Chi Pu thăng hạng trong 'Đạp gió 2023', đảm nhận vai trò đội trưởng

Vân Vân 20/05/2023 08:30

Sau màn trình diễn 'See tình' ấn tượng cùng các tỷ tỷ trong vòng công diễn đầu tiên tại "Đạp gió 2023", Chi Pu tiếp tục bước vào vòng trong với vị trí trưởng nhóm.

Chi Pu giành vị trí cao ở tập đầu tiên, được chọn làm đội trưởng trong tập 3 show "Đạp gió".

Tập 3 show “Đạp gió 2023” vừa lên sóng, Chi Pu giành vị trí thứ 7, tăng một hạng so với màn ra mắt trong tập đầu tiên. Sau 2 tập liên tiếp duy trì thành tích khá cao, Chi Pu dần khẳng định được sức hút trong chương trình ăn khách bậc nhất Trung Quốc hiện nay.

Trong vòng công diễn 1, Chi Pu đã có phần thể hiện ấn tượng cùng Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê qua ca khúc “Ting Ting Tang Tang” (See tình). Nữ ca sĩ cùng các tỷ tỷ giành chiến thắng với số điểm cao nhất trong số các đội tham gia. Tất cả các thành viên trong nhóm an toàn đi tiếp vào vòng trong.

Chi Pu chung đội với Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt ở vòng công diễn tiếp theo.

Là đội chiến thắng vòng trước, Chi Pu đã bày tỏ mong muốn được đảm nhận vai trò nhóm trưởng. "Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng, và em mong mình cũng có thể", cô chia sẻ. Sau đó, Ella công bố Chi Pu là đội trưởng trong vòng tiếp theo. Ella cũng nhắn nhủ Chi Pu rằng nếu có bất kỳ khó khăn gì, cần lời khuyên thì cứ tìm đến cô.

Trong vòng công diễn 2, Chi Pu lập nhóm cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Cung Lâm Na cũng dí dỏm tiết lộ sẽ dạy cho Chi Pu thêm về tiếng Trung.

Ở tập tiếp theo, Chi Pu cùng các tỷ tỷ sẽ trình diễn ca khúc “Rosemary” của Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Việc thể hiện một ca khúc hot của "tượng đài châu Á" là một áp lực không hề nhỏ với đội Chi Pu.

Sau 3 tập phát sóng, Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan vây kín ở khách sạn. Nhiều người đã có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Kết thúc vòng công diễn đầu tiên, 5 tỷ tỷ phải chia tay chương trình là Hứa Tĩnh Vận, Trần Băng, Annie Đường Bá Hổ, Vương Giai Vũ, Katerina.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng. Tập 1 mùa thứ 4 phát sóng ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là “Đạp gió” dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh.

Theo trang QQ, “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây “sốt” khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" như Thiên hậu Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu thăng hạng trong 'Đạp gió 2023', đảm nhận vai trò đội trưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO