Chi tiết siêu đám cưới của cặp sao Hyun Bin và Son Ye-jin

Mây My 30/03/2022 12:49

Siêu đám cưới của Huyun Bin và Son Ye-Jin sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi “Hạ Cánh Nơi Anh” chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chúc phúc từ người hâm mộ.

Trước đó, trang YTN Star công bố thông tin đám cưới của Hyun Bin và Son Ye-jin sẽ diễn ra vào lúc 11h trưa 31/3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill thuộc Gwangjin, Seoul - Hàn Quốc.

Khu vực tổ chức hôn lễ đảm bảo an ninh, trật tự.
Siêu đám cưới diễn ra ngoài trời.

Theo YTN Star, cặp sao “Hạ cánh nơi anh” sẽ cử hành thời khắc trọng đại vào 11h ngày 31/3. Hyun Bin và Son Ye-Jin dự định chiêu đãi khách mời cả ngày. Vì vậy, cặp đôi sẽ tổ chức phần lễ chính ngắn gọn. Cả hai chủ ý lựa chọn khung giờ buổi trưa và ngày giữa tuần để làm lễ cưới nhằm tránh phần nào sự quan tâm quá mức từ công chúng.

Được biết, cặp nghệ sĩ hạng A Hàn Quốc đã gửi thiệp mời đến đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Truyền thông cho biết các khách mời nhận được yêu cầu không tiết lộ thông tin hay chụp ảnh trong những sự kiện liên quan đến hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng để đảm bảo quyền riêng tư.

Không gian lễ cưới sang trọng.

Hyun Bin và Son Ye-jin đều là ngôi sao trong làng phim Hàn Quốc. Cả hai có sự nghiệp thành công với nhiều phim: "Hương mùa hè", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Khu vườn bí mật", "Tên tôi là Kim Sam Soon"…

Hình cưới của cặp đôi lan truyền rộng rãi trên MXH. Ảnh: MXH.

Cặp đôi lần đầu hợp tác trong bộ phim điều tra tội phạm "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018. Họ được đồn yêu nhau sau khi kết hợp đóng chính trong phim "Hạ cánh nơi anh". Ngày 1/1/2021, Dispatch tung những hình ảnh bằng chứng hẹn hò và cả hai thừa nhận bắt đầu công khai mối quan hệ. Họ là cặp đôi được sự ủng hộ từ người hâm mộ nhiều nơi trên thế giới.

Seo Ye-Jin nhiều lần khẳng định gặp gỡ Hyun Bin là định mệnh.

Từ khi công khai tình cảm, Son Ye-Jin nhiều lần khẳng định gặp gỡ Hyun Bin là định mệnh. Trước đó, trong thư tay báo tin vui hôm 10/2, cô viết: "Anh ấy thật ấm áp, khiến tôi thấy an tâm khi ở bên. Chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên. Cảm ơn các bạn vì đã biến mối quan hệ của chúng tôi thành định mệnh. Mọi người à, hãy chúc phúc cho tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau tạo dựng".

Hai diễn viên dự định kết hôn vào tháng 3. Hôn lễ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Theo Naver, cả hai chưa có kế hoạch hưởng tuần trăng mật do lịch trình công việc bận rộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi tiết siêu đám cưới của cặp sao Hyun Bin và Son Ye-jin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO