Chỉ từ hơn 2 triệu đồng, thoải mái bay – nghỉ dưỡng 5 sao trên rừng, dưới biển trốn nóng miền Nam

27/07/2020 19:29

Mùa hè năm nay khác hẳn mọi năm khi các đường bay thương mại quốc tế đã bị đóng, người dân TP HCM vội tìm đến các điểm đến trong nước đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn mát lạnh, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng.

Du lịch nghỉ dưỡng là ưu tiên hàng đầu của du khách sau dịch Covid-19.

Du lịch trọn gói “bay-nghỉ” lên ngôi

Mỗi khi vào hè, TP HCM oi bức và nóng như đổ lửa là người dân nơi đây lại tất bật tìm điểm đến tránh nóng hè. Đây cũng là cơ hội để tăng gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, là món quà dành tặng con trẻ sau một năm học chăm chỉ, nỗ lực đã qua và chuẩn bị cho tinh thần cho năm học mới.

Mùa hè năm nay lại thêm phần đặc biệt khi Việt Nam bước vào giai đoạn “bình thường mới” sau khoảng thời gian cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 khi người lớn, trẻ em đều bị bó gối trong nhà để giảm thiểu nguy cơ phơi nhiễm dịch bệnh.

Theo đại diện Google châu Á - Thái Bình Dương, từ giữa tháng 4/2020, lượt tìm kiếm từ khóa du lịch nội địa tăng cao so với 3 tháng đầu năm. Số lượt tìm kiếm chuyến bay nội địa chiếm 85% trong 30 ngày và tăng 85% so với cùng kỳ năm 2019.

Theo đó, du lịch nghỉ dưỡng, khám phá ẩm thực, vui chơi giải trí, hoạt động thể thao và mua sắm lần lượt là những hình thức du lịch ưu tiên của hành khách. Du lịch nghỉ dưỡng ven biển được đa số khách du lịch lựa chọn, chiếm tỉ lệ 67,2%, tiếp đến là các điểm du lịch nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng trên núi, khu du lịch sinh thái, thành phố lớn, điểm du lịch gần nhà và các điểm du lịch công cộng. Khi đi du lịch, du khách quan tâm đến chất lượng dịch vụ, điểm đến an toàn, và chương trình ưu đãi.

Không ngoại lệ, trong bối cảnh các chuyến bay thương mại quốc tế đã bị đóng, người dân TP Hồ Chí Minh cũng đang “lục tìm” các hành trình du lịch nội địa “một điểm đến, trọn gói tiện ích”. Điểm đến ưa thích của người dân TP Hồ Chí Minh có thể ở gần hoặc ở xa, nhưng chắc chắn phải là những vùng biển hoặc cao nguyên mát lạnh để rũ đi cái nóng của hè “Sài Thành”.

Thảnh thơi khám phá Đà Lạt, Nha Trang

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch hè của người dân Việt Nam, cũng như hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch sau dịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” do bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, hàng loạt các chương trình du lịch với giá ưu đãi đã được các công ty du lịch, lữ hành tung ra. Trong đó nổi bật là các combo du lịch trọn gói “giá hời” bao gồm cả vé máy bay và phòng nghỉ khách sạn.

Cũng nằm trong xu hướng đó, với mong muốn mang đến thêm cơ hội du lịch giá ưu đãi cho khách hàng TP Hồ Chí Minh, mới đây, Bamboo Airways tung gói combo bay – nghỉ đẳng cấp và siêu tiết kiệm “Đà Lạt mộng mơ, Nha Trang rực rỡ” với giá chỉ từ 2.190.000 VNĐ/khách với hành trình 3N2Đ và từ 2.490.000 VNĐ/khách với hành trình 4N3Đ khởi hành từ TP Hồ Chí Minh. Với gói combo trên, người dân TP Hồ Chí Minh có thể thảnh thơi ngao du, lên rừng xuống biển tới các vùng du lịch mát lạnh là Nha Trang và Đà Lạt.

Hành khách sẽ được bay cùng Bamboo Airways – hãng hàng không đúng giờ “top đầu” toàn ngành, giúp hạn chế việc trễ chuyến, giảm mệt mỏi do phải chờ đợi ở sân bay.

“Combo của Bamboo Airways thực sự thuyết phục tôi. Khi chuẩn bị chuyến nghỉ hè cho gia đình, tôi có check vé và thấy một vé máy bay khứ hồi TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt/Nha Trang giá khoảng từ 1.500.000 VNĐ nếu mua được vé khuyến mại đến gần 3.000.000 VNĐ nếu không khuyến mại. Giờ đây, với mức chi phí tương tự, tôi được cả vé bay lẫn 3-4 ngày nghỉ dưỡng kèm ăn sáng tại các khách sạn đẳng cấp”, chị Lưu Hoàng Nga (32 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP Hồ Chí Minh) cho biết.

Khi sở hữu gói nghỉ dưỡng, hành khách sẽ được bay cùng hãng hàng không Bamboo Airways – hãng hàng không định hướng 5 sao, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng bay đúng giờ toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019 và 2020. Hạng bay Bamboo Plus cho phép hành khách thoải mái mang theo hành lý và mua quà về cho người thân, bạn bè, với 7kg xách tay và 20kg ký gửi.

Combo “Đà Lạt Mộng Mơ – Nha Trang Rực Rỡ” mang đến cơ hội nghỉ dưỡng tại các khách sạn 4-5 tại Nha Trang và Đà Lạt.

Tại thiên đường du lịch biển Nha Trang và chốn đất trời gặp gỡ Đà Lạt, hành khách sẽ được nghỉ ngơi tại hệ thống khách sạn hạng sang 4-5 sao gồm Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, Michelia Nha Trang Hotel, Mường Thanh Holiday Đà Lạt, TTC Hotel Đà Lạt.

Bên cạnh gói combo “Đà Lạt Mộng Mơ – Nha Trang Rực Rỡ”, Bamboo Airways đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác như “Hè sảng khoái” - cất cánh từ Hà Nội/ TP HCM/ Hải Phòng và nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp của Tập đoàn FLC & Vinpearl tại Quy Nhơn/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Nẵng.

Với việc mở mới thêm một số đường bay từ Nghệ An và Thanh Hóa, Bamboo Airways đã triển khai 2 chương trình ưu đãi là “Xứ Thanh Cất Cánh”- khởi hành từ Hóa và nghỉ dưỡng tại các khách sạn Royal Quy Nhơn/Mường Thanh Quy Nhơn & Best Western Premier Sonasea Phú Quốc/Nesta Hotel/Gaia Hotel tại Quy Nhơn/ Phú Quốc; và Tận hưởng Quy Nhơn - "Maldives của Việt Nam" đưa hành khách từ Vinh đi Quy Nhơn, nghỉ dưỡng Royal Quy Nhơn/Mường Thanh Quy Nhơn, giá chỉ từ 2.650.000 VNĐ.

Nhằm mang đến cơ hội khám phá vịnh Hạ Lan – vịnh biển đẹp nhất thế giới cho khách hàng miền Nam, Bamboo Airways giới thiệu chương trình “Hè mát lịm nơi vịnh biển đẹp nhất thế giới” khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, Vân Đồn, Hà Nội và nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort tại đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Từ 1/7, Bamboo Airways tiến hành khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao trên toàn mạng bay với các dịch vụ từ mặt đất như mở lại phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways, dịch vụ trên máy bay như cấp lại tạp chí, phục vụ suất ăn nóng tùy vào chuyến bay và khung giờ bay. Nhờ đó, hành khách sẽ được trải nghiệm bay an toàn và thoải mái cùng dàn tiếp viên thân thiện, tận tâm trên các tàu bay hiện đại của Bamboo Airways.

Combo “Đà Lạt Mộng Mơ - Nha Trang Rực Rỡ” bao gồm:

· 02 – 03 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort đẳng cấp tại Nha Trang, Đà Lạt.

· Bữa sáng buffet miễn phí hàng ngày.

· 01 Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways các hành trình TP. Hồ Chí Minh – Nha Trang/Đà Lạt (bao gồm 20kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay).

Để biết thêm thông tin chi tiết về và đặt mua combo của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

· Website: https://bambooairways.com

· Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

· Hotline: 1900 1166

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chỉ từ hơn 2 triệu đồng, thoải mái bay – nghỉ dưỡng 5 sao trên rừng, dưới biển trốn nóng miền Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO