‘Chia sẻ, kết nối yêu thương mang Tết đến mọi nhà’

Xuân Ngọc 24/01/2021 10:36

Đoàn thanh niên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao 300 suất quà Tết tại Tuyên Quang.

Đoàn tặng quà Tết cho công nhân Công ty may Yên Sơn.

Ngày 23/1, Chi đoàn Thanh niên Báo Đại Đoàn Kết cùng Đoàn thanh niên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức chương trình tình nguyện “Chia sẻ, kết nối yêu thương mang Tết đến mọi nhà” nhằm trao tặng những phần quà Tết cho các em nhỏ, công nhân lao động nghèo và những gia đình khó khăn trên một số địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Tham gia chương trình có ông Đào Tiến Mạnh, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Ngô Đức Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Đỗ Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang cùng các đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn thanh niên của 3 đơn vị.

Đại diện các nhà tài trợ có ông Nguyễn Mạnh Trường, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ điện tử-Phần mềm và Viễn thông LifeTek.

Ông Đào Tiến Mạnh, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam (ngoài cùng bên phải) và ông Nguyễn Mạnh Trường Giám đốc Công ty LifeTek (ngoài cùng bên trái) trao quà cho các gia đình chính sách thuộc xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là công nhân lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đây cũng là 1 trong chuỗi sự kiện hướng tới kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS HCM.

Trong đợt hoạt động tình nguyện lần này, Đoàn thanh niên 3 đơn vị trao tổng số 300 suất quà Tết.

Cụ thể, trao 30 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm sâu thu nhập do dịch Covid-19 thuộc Công ty May Yên Sơn (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 thùng mỳ tôm và 1 túi quà là các nhu yếu phẩm hàng ngày để sử dụng trong dịp Tết).

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, bà Đặng Hồng Duyên, Chủ tịch Công đoàn Công ty may Yên Sơn thay mặt cho công nhân công ty cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Đoàn viên 3 đơn vị, “những phần quà ý nghĩa này giúp các công nhân lao động có một cái Tết đầy đủ hơn cùng với đó thêm động lực làm việc, đóng góp và ngày càng gắn bó với công ty”, bà Duyên cho biết.

Cùng ngày, tại trụ sở UBND xã Tứ Quận, Đoàn cũng đã trao tặng 10 suất quà Tết cho gia đình chính sách thuộc xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang), mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà Tết. Ngoài ra trao tặng thêm 60 suất quà là các nhu yếu phẩm hằng ngày cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn cũng đã đến trao tặng 200 áo ấm, 50 áo học sinh, 50 mũ, khăn len cùng 200 thùng mỳ tôm cho các em học sinh trường Tiểu học Tứ Quận thuộc xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Một số hình ảnh về hoạt động tình nguyện của Đoàn:

Niềm vui của các em nhỏ khi được khoác lên mình những chiếc áo mới chứa đựng tình yêu thương đong đầy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Chia sẻ, kết nối yêu thương mang Tết đến mọi nhà’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO