Chia tay Đoàn y, bác sĩ TP HCM tăng cường chống dịch tại Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 21/08/2020 18:19

Chiều 21/8, Sở Y tế Quảng Nam đax tổ chức buổi gặp mặt chia tay và cảm ơn Đoàn y, bác sĩ tình nguyện từ TP Hồ Chí Minh chi viện cho Quảng Nam chống dịch Covid-19.

TS Mai Văn Mười thăm hỏi, trò chuyện với Đoàn y, bác sĩ TP Hồ Chí Minh.
TS Mai Văn Mười thăm hỏi, trò chuyện với Đoàn y, bác sĩ TP Hồ Chí Minh.

Đoàn y bác sĩ tăng cường cho Quảng Nam đợt này có 8 người, gồm 3 người của Bệnh viện Chợ Rẫy, 2 người của Bệnh viện Đại học Y Dược và 3 người của Bệnh viện Nhiệt đới.

Đoàn do BSCKII Huỳnh Quang Đại, Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy làm đội trưởng những ngày qua đã làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương (BVĐK TƯ) Quảng Nam.

Bác sĩ Huỳnh Quang Đại cho hay: “Đội ngũ y, bác sĩ chúng tôi lên đường chi viện cho BVĐK TƯ Quảng Nam từ ngày 31/7 đến nay. Tại Quảng Nam chúng tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc. Sau 3 tuần làm việc mọi chuyện đều suôn sẻ. Mọi người luôn động viên nhau cùng lạc quan và quyết tâm đồng sức, đồng lòng để cứu sống bệnh nhân, góp phần cùng cả nước sớm vượt qua đại dịch Covid-19”.

TS Mai Văn Mười tặng hoa, cảm ơn Đoàn y, bác sĩ TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi chia tay, TS Mai Văn Mười, Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng tiểu ban điều trị Covid-19 tỉnh Quảng Nam đã thay mặt ngành y tế Quảng Nam cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ y bác sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh.

“Quảng Nam sẽ mãi mãi ghi nhớ sự đóng góp quan trọng cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 lần này của đội ngũ y, bác sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh. Hy vọng sau khi đại dịch được kiểm soát, Quảng Nam vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về chuyên môn của các các chuyên gia đầu ngành”, TS Mười nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chia tay Đoàn y, bác sĩ TP HCM tăng cường chống dịch tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO