Chiếm đoạt gần 100 triệu đồng tiền giò chả rồi lặn mất tăm

Đình Minh 14/12/2021 17:50

Trương Thị Hiền ở Thanh Hoá đặt hàng giò chả, đồ ăn sẵn với tổng số tiền gần 100 triệu đồng tại nhiều cơ sở sản xuất ở nhiều tỉnh rồi ngang nhiên chiếm đoạt, chặn liên lạc.

Ngày 14/12, tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Trương Thị Hiền (33 tuổi, trú xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa) là đối tượng chuyên lừa đảo, chiếm đọat tài sản của các cơ sở sản xuất nem, giò, chả với tổng số tiền gần 100 triệu đồng...

Chỉ trong vòng 2 tuần, Trương Thị Hiền đã chiếm đoạt gần 100 triệu đồng tiền giò, chả tại nhiều cơ sở chế biến thực phẩm.

Trước đó, một chủ cơ sở sản xuất, buôn bán giò me và đồ ăn sẵn tại huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã trình báo việc bị facebook “Lan Anh Nguyen” ở Hậu Lộc chiếm đoạt hàng chục triệu đồng từ việc đặt mua nem, giò, chả và đồ ăn sẵn cho các đám cưới.

Sau một thời gian điều tra, Công an đã xác định Trương Thị Hiền chính là thủ phạm của vụ lừa đảo nói trên. Hiền khai nhận: Do cờ bạc, nợ nần nên đã lập trang facebook với 2 nick name “Lan Anh Nguyen” và “Truong Hien”, sau đó tìm kiếm các hội nhóm bán hàng nem, giò, chả trên mạng rồi liên hệ đặt hàng.

Trương Thị Hiền tại cơ quan điều tra.

Để tạo lòng tin, Hiền nói mình là chủ cơ sở bán hàng ăn ở Hậu Lộc, khi nhận hàng phải kiểm tra thử rồi mới thanh tiền. Tuy nhiên, sau nhiều lần nhận hàng, Hiền không chuyển tiền vào tài khoản mà tìm cách xóa hết dấu vết và chặn liên lạc với các bị hại.

Từ đầu tháng 12 đến khi bị bắt, Hiền đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo các chủ cơ sở sản xuất, buôn bán nem, giò, chả trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh: Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định… với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếm đoạt gần 100 triệu đồng tiền giò chả rồi lặn mất tăm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO