Chiến binh Thăng Long ‘bắn hạ’ đại bàng

Ngọc Nhung Ảnh: Thang Long Warriors 30/07/2018 09:00

VBA đang đi tới những lượt đấu cuối cùng để tìm ra top 4 xuất sắc nhất. Trong buổi tối ngày 29/7, tại nhà thi đấu Sư phạm Hà Nội, đội chủ nhà Thang Long Warriors đã có cuộc tiếp đón đội bóng đang trở lại với chiến thắng đầu tiên tại mùa giải - Hochiminh City Wings.

Chiến binh Thăng Long ‘bắn hạ’ đại bàng

Đặng Thái Hưng tự tin đột phá trước hàng phòng ngự cao lớn của City Wings.

Trước một Hochiminh City Wings đang thi đấu thăng hoa và vừa ghi đến 107 điểm ở trận đấu trước, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi xem liệu hàng thủ của “Các chiến binh Khủng long” sẽ thể hiện ra sao trước các đợt lên bóng của “Anh hai Đại bàng”.

Bước vào trận đấu, dưới sự cổ động nhiệt thành của người hâm mộ thủ đô, “chiến binh Khủng long” đã khẳng định vị thế khi vượt lên dẫn trước đối thủ. Dù để Hochiminh City Wings cân bằng khoảng cách sau đó, tuy nhiên, với sự xuất sắc của Justin Young trong các tình huống lên rổ (ghi 8 điểm) cùng những pha ném trung bình lợi hại của Jaywuan Hill (6 điểm), Thang Long Warriors đã kết thúc hiệp 1 với ưu thế tỷ số 20-16.

Chủ nhà Warriors với lối chơi phòng thủ cực kỳ khó chịu đã hạn chế được phần nào sức mạnh tấn công của Quinton Doggett cùng các đồng đội.

Những phút tiếp theo, “Anh hai Đại bàng” vùng dậy mãnh liệt và có thời điểm, đội bóng của HLV Hứa Phong Hảo đã rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm (31-32). Thế nhưng, sự xuất sắc của Justin Young và Jaywuan Hill trong khoảng thời gian còn lại đã giúp câu lạc bộ chủ nhà một lần nữa chiếm lợi thế khi kết thúc hiệp 2 (39-33).

Chiến binh Thăng Long ‘bắn hạ’ đại bàng - 1

Chiến thắng dễ dàng nhưng phải đổi bằng máu của cầu thủ bên phía Thang Long Warriors.

Trở lại sau thời gian nghỉ, bước ngoặt của trận đấu đã xảy đến khi Hochiminh City Wings liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi điểm quan trọng. Ngay lập tức, Thang Long Warriors đã tận dụng cơ hội để gia tăng khoảng cách lên thành 64-42 sau 30 phút thi đấu.

Những phút đầu hiệp 4, Henry Nguyễn với 3 tình huống ném xa thành công liên tiếp đã giúp “Anh hai Đại bàng” nhen nhóm lại những hy vọng lội ngược dòng.

Nhập cuộc hưng phấn sau chiến thắng đầu tay, tuy nhiên việc tự để mất bóng quá nhiều cùng những tình huống lên rổ không thành công, thầy trò HLV Hứa Phong Hảo một lần nữa tay trắng rời Thủ đô và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 69-92.

Với màn trình diễn cống hiến và đầy ấn tượng (26 điểm, 10 pha bắt bóng dưới rổ) Đặng Thái Hưng (số 7 đỏ) xuất sắc trở thành cầu thủ nội đầu tiên của Thang Long Warriors giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Với kết quả này, Thang Long Warriors đang từng bước củng cố một vị trí vào Playoffs cho mình bằng việc áp sát vị trí thứ 2 của Saigon Heat.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiến binh Thăng Long ‘bắn hạ’ đại bàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO