Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên tại Đức

G.Bảo 10/06/2023 08:09

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chiều nay (10/6), ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt lúc 14h00 (giờ địa phương) trên SVĐ Stadion am Sommerdamm.

Chia sẻ tại buổi tập mới đây, HLV Mai Đức Chung cho biết, Ban huấn luyện đã có những tính toán và điều chỉnh cường độ tập luyện để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Ảnh: VFF.

Thời tiết tại Frankfurt ở thời điểm này duy trì ở nhiệt độ 26 đến 28 độ C, có nắng nhưng không gây mệt mỏi cho các cầu thủ. HLV Mai Đức Chung chia sẻ: Ở buổi tập vừa qua, Ban huấn luyện cũng giảm bớt cường độ và khối lượng để các cầu thủ có trạng thái tốt nhất cho trận đấu giao hữu. Từ khi ở Việt Nam tới những ngày vừa qua tại Đức, toàn đội đã tập với cường độ rất cao rồi nên ngày trước trận giao hữu chúng tôi giảm dần. Sau trận đấu cuối cùng với ĐT nữ Đức và trở về Việt Nam, đội sẽ tiếp tục tăng cường một lần nữa.

Ảnh: VFF.

Nói về các trận đấu sắp tới, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam khẳng định: “Ba trận đấu tại Đức và trận đấu tại Ba Lan đều rất quan trọng. Đây là những đối tượng có trình độ rất cao để chúng ta làm quen trước khi bước vào chiến dịch VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Ban huấn luyện sẽ tính toán từng trận, sắp xếp con người, thử nghiệm đội hình để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn sắp tới”.

Sáng nay, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập nhẹ và họp đấu pháp trước khi ra sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiều nay, ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên tại Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO