Chiều nay, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện

PV 27/03/2021 18:17

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng - khoa chấn thương thể thao, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (TP HCM), nơi trực tiếp phẫu thuật cho Hùng Dũng cho biết, Hùng Dũng đã hoàn tất thủ tục xuất viện trong ngày 27/3, sẽ về Hà Nội cùng ngày.

Cầu thủ Hùng Dũng xuất viện, 1 tháng sau tái khám, tập vật lý trị liệu. Ảnh: Bệnh viện Vạn Hạnh.

Cũng theo bác sĩ Hùng, sau khoảng 3 tháng nữa, Hùng Dũng có thể chạy bộ, tập luyện nhẹ nhàng. Tối thiểu khoảng 6 tháng nữa, tiền vệ của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại với thể thao đỉnh cao.

Trước đó, trong chiều 26/3, Hùng Dũng đã được các bác sĩ hướng dẫn cách đi bộ với nạng. Theo khuyến cáo của các bác sĩ, trong thời gian trước mắt, Hùng Dũng phải tránh cử động mạnh, đồng thời sẽ quay trở lại bệnh viện Vạn Hạnh để tái khám sau khoảng 1 tháng nữa, trước khi tập phục hồi theo giáo án của bác sĩ.

Hùng Dũng được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh cấp cứu tối 23/3, sau pha va chạm với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của CLB TP HCM, trong trận đấu trên sân Thống Nhất thuộc vòng 5 V-League.

Cầu thủ của CLB Hà Nội được xác định gãy kín 1/3 hai xương cẳng chân dưới bên phải, đồng thời phải trải qua ca phẫu thuật sắp xếp lại các xương bị gãy vào sáng hôm sau. Ca phẫu thuật không có dấu hiệu bất thường.

Theo thông tin từ phía Bệnh viện Vạn Hạnh, ngoài các chi phí mà Bảo hiểm y tế thanh toán, bệnh viện này sẽ miễn toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí nằm viện và chi phí vật lý trị liệu hậu phẫu cho Đỗ Hùng Dũng.

Trong khi Hùng Dũng được xuất viện thì Ngô Hoàng Thịnh hiện xin nghỉ tập. Cầu thủ CLB TP HCM trước đó nhận án treo giò đến hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và đền bù chi phí theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiều nay, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO