Chiều tối và đêm 4/5, cả ba miền trên cả nước có mưa rào và dông

Theo TTXVN 04/05/2020 20:00

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 4/5, cả ba miền Bắc, Trung và Nam đều có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.

Chiều tối và đêm 4/5, cả ba miền trên cả nước có mưa rào và dông

Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 4/5, cả ba miền Bắc, Trung và Nam đều có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.

Thời tiết các khu vực đêm 4/5 như sau: Phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-26 độ C, có nơi dưới 22 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-27 độ C.

Thủ đô Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-27 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-28 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, đêm không mưa. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 25-28 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió Đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-23 độ C.

Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-28 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiều tối và đêm 4/5, cả ba miền trên cả nước có mưa rào và dông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO