Chín học sinh chết đuối thương tâm tại sông Trà Khúc

15/04/2016 17:01

Vào trưa ngày 15/4, tại sông Trà Khúc đoạn đi qua xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ 9 học sinh đi tham quan, tắm sông bị chết đuối. Tiếp tục cập nhật

Hỗ trợ gia đình có học sinh tử nạn 10,5 triệu đồng

17h chiều ngày 15/4, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Trước sự đau thương 9 học sinh lớp 6 của Trường THCS Nghĩa Hà không may tắm sông bị chết đuối, nhằm chi sẻ nỗi đau với gia đình, lãnh đạo thành phố đã tổ chức đi thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình có các em tử nạn 10,5 triệu đồng. Trong đó ngân sách thành phố là 5 triệu đồng, Quỹ Bảo trợ trẻ em của Trung ương là 4,5 triệu đồng, Quỹ Bảo trợ trẻ em của thành phố là 1 triệu đồng”.

* Trưa nay, 15/4, một nhóm học sinh tắm tại khúc sông Trà Khúc, sau đó người dân khu vực nghe tiếng nhiều học sinh tri hô kêu cứu đã chạy đến ứng cứu nhưng một số học sinh chìm dưới nước.

Theo nhiều người dân ở địa phương, đến gần 16h30 cùng ngày, nhóm cứu hộ đã tìm thấy 9 thi thể. Tất cả các thi thể này được xác định đều là học sinh cùng một lớp 6 của Trường THCS Nghĩa Hà.

Chín học sinh chết đuối thương tâm tại sông Trà Khúc

Công an tỉnh Quảng Ngãi và rất đông người dân tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TTO.

Danh sách các nạn nhân gồm các em: Võ Thành Chung, Lê Văn Đô, Phạm Xu Sum, Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Phạm Văn Thành, Cao Ngọc Vũ, Nguyễn Minh Hoàng, Lê Phú Quý.

Vụ việc sẽ được Đại Đoàn Kết tiếp tục thông tin.

Tấn Thành

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chín học sinh chết đuối thương tâm tại sông Trà Khúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO