Chipu ra nhạc mới sau 2 năm vắng bóng: Cộng đồng mạng 'xin cô đừng hát nữa'

Thảo Vy - Quốc Tuấn 01/08/2022 14:00

Chi Pu vừa đăng tải poster chính thức hé lộ sẽ trở lại đường đua âm nhạc sau hơn 2 năm vắng bóng. Cộng đồng mạng lên tiếng “xin cô đừng hát nữa”.

Tấm poster “nhá hàng” sự trở lại của Chi Pu.

Mới đây, Chi Pu bất ngờ gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới. Dòng trạng thái được viết ngắn gọn: “Đã 2 năm rồi, nhạc mới sắp ra lò mọi người ơi”.

Theo hình ảnh tấm poster, ca khúc sắp ra mắt được dự đoán sẽ mang màu sắc và âm hưởng của dòng nhạc Disco Pop. Đáng chú ý trong tấm poster là biểu tượng chiếc micro xuất hiện ngay chính giữa. Hình ảnh này một lần nữa khiến cộng đồng mạng nhớ đến những câu nói nổi tiếng của cô: “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ”, “Cầm mic lên hát thì đã gọi là ca sĩ”.

Thông tin Chipu trở lại đường đua âm nhạc vấp phải phản ứng trái chiều của công chúng.

“Đánh úp” bất ngờ việc trở lại, Chipu khiến công chúng nảy ra tranh cãi, chia ra thành 2 luồng ý kiến trái ngược. Bên cạnh việc ủng hộ, một số cư dân mạng hài hước bày tỏ mong muốn xin Chi Pu ngưng ca hát: “Xã hội bình yên 2 năm rồi em đừng làm vậy”; “Thôi em ơi đừng ra nhạc”; “Thôi thôi anh xin e đấy”; “Xin idol đấy, làm mẫu ảnh với diễn viên thôi được không”; “Comeback nhạc không lời được không”... là những bình luận của cộng đồng mạng xoay quanh sản phẩm sắp ra mắt của Chipu.

Chi Pu hiện đang giữ vị trí đội trưởng trong chương trình “Street Dance Việt Nam”. Trong tập 15 mới đây, cô gây sốt với tạo hình nàng mỹ nhân ngư trong “Jibaro”.

Trước khi thông báo ra sản phẩm mới, Chi Pu từng có màn hợp tác cùng Miu Lê trong bản cover “Vì mẹ anh bắt chia tay”. Thời điểm này cô còn tham gia và giữ vai trò là đội trưởng trong chương trình “Street Dance Việt Nam”.

Năm ngoái, Chi Pu bất ngờ được cư dân mạng nhắc tên với bài hát “Thiên đường cô đơn” của Kiên. Cụ thể, nhiều cư dân mạng sau khi nghe bài hát đã cho rằng ca sĩ giấu mặt với nghệ danh Loli chính là Chi Pu. Bởi lẽ giọng hát của Loli rất tương đồng với Chi Pu. Tuy nhiên ngay sau đó, kênh YouTube đăng tải MV đã lên tiếng khẳng định Loli không phải Chi Pu, sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên Kiên kết hợp cùng Loli.

Với lần trở lại này dù không tiết lộ quá nhiều thông tin về sản phẩm âm nhạc mới nhưng có thể thấy Chi Pu đang làm việc vô cùng chăm chỉ để cải thiện khả năng ca hát. Tuy nhiên, trên một vài hội nhóm giọng hát của Chipu vẫn trở thành đề tài gây tranh cãi, được bàn luận sôi nổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chipu ra nhạc mới sau 2 năm vắng bóng: Cộng đồng mạng 'xin cô đừng hát nữa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO