Chở 3 tạ thịt lợn thối từ Quảng Nam vào Đắk Lắk tiêu thụ

Văn Dũng 09/10/2020 13:30

Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện và bắt giữ xe tải chở 3 tạ thịt lợn có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 8/10, qua nắm bắt theo dõi tình hình trên địa bàn, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành cho dừng xe và kiểm tra chiếc xe tải mang BKS: 92C-164.95 lưu thông trên Quốc lộ 26 (đoạn qua xã Ea Phê, huyện Krông Pắc).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe tải có nhiều thùng xốp đựng thịt lợn đang có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi hôi thối cùng với nhiều loại thuốc tây và phụ tùng xe ô tô…

Tài xế xe tải là ông Hoàng Quốc Việt (42 tuổi, trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa trên.

Sau đó, lực lượng Quản lý thị trường đã lập biên bản, đồng thời đưa xe và lượng hàng hóa về trụ sở làm việc để xác minh.

Ba tạ thịt lợn thối bị lực lượng chức năng thu giữ.

Đến sáng 9/10, tài xế xe tải đã cung cấp được một số hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hóa trên xe. Tuy nhiên, 3 thùng xốp đựng 3 tạ thịt lợn đã bốc mùi hôi thối thì tài xế không cung cấp được giấy tờ nguồn gốc.

Được biết, số thịt lợn thối nói trên được chở từ Quảng Nam vào Đắk Lắk để tiêu thụ.

Hiện Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk đang kiểm đếm số hàng hóa và 3 tạ thịt lợn vừa thu giữ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chở 3 tạ thịt lợn thối từ Quảng Nam vào Đắk Lắk tiêu thụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO