Cho người thân cùng giám sát việc tìm kiếm công nhân mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3

Nguyễn Quốc 29/10/2020 11:37

Sau khi bão số 9 đi qua, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tiếp tục vào hiện trường vụ sạt lở ở Thủy điện Rào Trăng 3 để tìm kiếm những công nhân còn mất tích.

Ngày 29/10, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hiện nay các lực lượng Quân đội, Công an cùng nhiều đơn liên quan tiếp tục vào thủy điện Rào Trăng 3 để tham gia tìm kiếm 12 người còn mất tích.

Theo ông Phan Thiên Định, do ảnh hưởng của bão số 9, một số cây xanh bị gãy đổ, ngoài ra, một số điểm trên đường 71 tiếp tục bị sạt lở.

Sáng nay (29/10), lực lượng chức năng đã sử dụng các phương tiện để cắt những cây đổ gãy, dọn dẹp những vật cản mở đường vào thủy điện Rào Trăng 3 tìm kiếm người mất tích.

Sẽ cho người thân vào hiện trường để cùng theo dõi, giám sát việc tìm kiếm các nạn nhân.

"Ngày hôm nay, cơ quan chức năng đã thông báo cho thân nhân các gia đình gặp nạn, nếu họ muốn vào hiện trường cùng tham gia, giám sát hay theo dõi việc tìm kiếm thì ngay mai (30/10) sẽ cho họ cùng vào", ông Định nói.

Trước đó, vào ngày 27/10, do ảnh hưởng của bão số 9, khu vực này có mưa lớn nên lực lượng chức năng đã phải tạm ngừng tìm kiếm, rút nhân lực ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy 5/17 công nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cho người thân cùng giám sát việc tìm kiếm công nhân mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO