Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19

Minh Khánh (tổng hợp) 28/01/2021 13:56

Anh Thomas Tam Nguyen, chồng của ca sĩ Hồng Ngọc, mắc Covid-19 và đã tự cách ly mấy ngày nay.

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc.

Thomas Tam cho biết, anh vốn rất cẩn thận trong phòng dịch, hạn chế gặp nhiều người nhưng cuối cùng vẫn mắc Covid-19. Khi nhận tin một người bạn từng ngồi chung xe và làm việc cùng nhau suốt mấy tiếng có triệu chứng mệt rã rời và đã nhận kết quả dương tính hôm thứ hai, anh đã biết chắc mình cũng không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, khi nhận kết quả test nhanh, anh vẫn cảm thấy rất lo.

Anh chia sẻ, mình rất lo bố mẹ và vợ con mình sẽ bị lây nhiễm hay không, lo là chuyện gì không hay sẽ xảy ra…

Trở về nhà, anh tự cách ly trong phòng và được bà xã hàng ngày tiếp tế đồ ăn, thức uống để trước cửa. Anh ví cuộc sống của mình vài ngày qua chẳng khác gì tù binh. Vì muốn chồng mau khỏi bệnh, ca sĩ Hồng Ngọc chuẩn bị cho anh 4-5 bữa mỗi ngày.

Thomas Tâm cho biết: Vợ đưa bao nhiêu tôi cũng ăn hết, ăn nhiều hơn cả lúc không bệnh. Một ngày ăn 4-5 bữa, uống nước cam vắt, nước sả gừng chanh..., tôi làm tất cả để được hồi phục.

Sau vài ngày nằm bệt, anh cố gắng ra ngoài đi bộ hít thở không khí trong lành và trả lời tin nhắn cảm ơn từng người đã hỏi thăm mình.

Ông xã biết ơn Hồng Ngọc vì cô đã lo lắng cho anh và cả gia đình suốt mấy ngày nay. Nhờ sự chăm sóc của bà xã, anh hồi phục tốt hơn. Nhiều lúc lười ăn, lười uống nước nhưng thấy vợ tận tình nên anh cố ăn bằng hết tất cả thức ăn được chuẩn bị. Mấy ngày nay, anh không dám cãi vợ lời nào và biết cô rất áp lực. Ông xã mong Hồng Ngọc không bị lây nhiễm. Tuy nhiên, anh vẫn thấy may mắn vì bố mẹ già đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Hồng Ngọc kết hôn với Thomas Tâm vào năm 2009. Ông xã cô là bầu show nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Từ ngày trở thành vợ chồng, anh luôn chăm sóc và hỗ trợ Hồng Ngọc cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cặp đôi có ba người con, hai trai và một gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO