Chồng cũ Britney Spears bị kết án 64 ngày tù giam

Minh Tuấn (Variety, Page Six) 16/08/2022 14:24

Chồng cũ của Britney Spears - Jason Alexander - bị kết án 64 ngày tù giam do đột nhập vào hôn lễ của nữ ca sĩ cùng Sam Asghari.

Người chồng đầu tiên của Britney Spears cuối cùng cũng đã bị kết án vào thứ 5 vừa qua tại một tòa án ở California sau khi anh đột nhập và "phá đám" hôn lễ của nữ ngôi sao với chồng mới Sam Asghari.

Theo Variety, ngày 9/6, Jason Alexander đột nhập dinh thự của vợ cũ, nơi diễn ra đám cưới giữa cô và Sam Asghari. Các vệ sĩ của ca sĩ nhanh chóng khống chế khách "không mời mà đến" trước khi giao nộp cho cảnh sát hạt Ventura. Lực lượng chức năng hiện đang điều tra các tội danh của Alexander, bên cạnh tội đột nhập trái phép.

Theo nguồn tin của AP, lời khai tại phiên điều trần sơ bộ cho biết Alexander đã lẻn vào nhà của Britney Spears, sau đó đi tới phòng ngủ của nữ ca sĩ - nơi cô đang chuẩn bị cho buổi lễ quan trọng. AP cũng cho biết, người đàn ông này đã làm hư hỏng tài sản, đồng thời từ chối rời đi khi được yêu cầu.

Thậm chí, anh ta còn đánh đập một nhân viên bảo vệ khi người này cố ngăn cản anh gây rối. Một thẩm phán đã ban hành lệnh bảo vệ đối với Britney Spears, yêu cầu anh ta không được đến gần nữ ca sĩ cũng như nhân viên bảo vệ trong phạm vi 100 m.

Thực tế, từ trước đó, chồng cũ của Britney Spears đã liên tục quấy rối cô. Do đó, cả Britney cùng chồng mới cưới đều xin lệnh cấm, yêu cầu người đàn ông này tránh xa họ. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm, Alexander vẫn tới hôn lễ của Britney nhằm phá đám cô.

Hiện Jason Alexander đã bị kết án 64 ngày tù giam cho tội danh đột nhập của mình. Trước đó, theo báo cáo ban đầu, chồng cũ của nữ ca sĩ phải đối mặt với án phạt cao nhất lên đến 5 năm tù giam.

Tháng 1/2004, Britney cưới Jason Alexander - bạn thân từ nhỏ - tại Las Vegas. Tuy nhiên, hôn ước bị hủy chỉ 55 giờ sau đó, lý do được đưa ra là Britney không hiểu rõ hành động của bản thân. Alexander cho biết chính ca sĩ là người nêu ý tưởng kết hôn. Họ hoàn toàn tỉnh táo, không uống rượu hay sử dụng chất kích thích trước khi đến lễ đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng cũ Britney Spears bị kết án 64 ngày tù giam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO