Chồng giết vợ xong ra bãi biển tự tử bất thành

Hạnh Nguyên 19/02/2019 18:25

Liên quan đến vụ “chồng hoang tưởng bị tạm giữ vì nghi cứa cổ vợ”, Cơ quan điều tra xác định nghi phạm chính là người chồng Lê Hải Châu.

Chồng giết vợ xong ra bãi biển tự tử bất thành

Cơ quan CSĐT lấy lời khai đối với đối tượng Lê Hải Châu.

Theo đó, khoảng 8h ngày 19/02, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nhận được tin báo bà Chu Thị Hà (56 tuổi, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián) nằm chết trên giường, trong phòng ngủ tại nhà riêng. Trên thi thể bà Hà có vết thương cắt sâu ở cổ, máu chảy lênh láng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân khẩn trương triển khai lực lượng đến khám nghiệm sơ bộ hiện trường, thu thập các thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan.

Qua điều tra ban đầu Công an huyện Nghi Xuân nhận định đây là vụ án giết người có liên quan đến người thân trong gia đình nạn nhân.

Với tinh thần khẩn trương Công an huyện đã xác định ông Lê Hải Châu (61 tuổi, chồng bà Hà) có liên quan đến cái chết của vợ nhưng không có mặt tại nhà riêng. Tiến hành truy tìm, lực lượng chức năng phát hiện ông Châu đang có ý định tự tử tại bãi biển xã Xuân Liên (Nghi Xuân).

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã đưa ông Lê Hải Châu về UBND xã Cương Gián để lấy lời khai ban đầu. Tại đây, ông Châu khai nhận mình chính là người gây ra cái chết của bà Chu Thị Hà.

Chồng giết vợ xong ra bãi biển tự tử bất thành - 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Hiện Công an huyện đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tập trung tối đa lực lượng để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng giết vợ xong ra bãi biển tự tử bất thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO