Chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu với Australia

B.Phúc (tổng hợp) 27/01/2022 11:54

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chạm trán với Australia, một cầu thủ bị loại là thủ môn Văn Hoàng.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày hôm nay (27/1).

Đội tuyển Việt Nam chỉ mang 24 cầu thủ sang Australia đợt này. Trong danh sách đăng ký thi đấu vừa được công bố vào sáng nay, HLV Park Hang Seo chỉ loại một cầu thủ là thủ môn Văn Hoàng.

Thủ môn Văn Hoàng đã bị loại trước trận gặp Australia.

Trong danh sách đăng ký, HLV Park chỉ hai thủ môn khác giàu kinh nghiệm hơn là Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh. Sự lựa chọn này không bất ngờ khi trận đấu chỉ kéo dài 90 phút và việc đăng ký hai thủ môn là hợp lý.

HLV Park Hang Seo muốn dành chỗ cho nhiều cầu thủ mới như Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hữu Tuấn, Tô Văn Vũ và Hồ Thanh Minh. Họ hoàn toàn có thể được ông thầy người Hàn Quốc tạo điều kiện ra sân.

Đáng chú ý, ở trận đấu với Australia, đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 tiền đạo là Công Phượng, Hồ Thanh Minh và Phạm Tuấn Hải. Trong đó, chỉ có Công Phượng là người thường xuyên "ăn cơm tuyển".

Hai tiền đạo khác là Văn Toàn và Tiến Linh đều mắc Covid-19 trong thời gian qua. Do đó, họ không có tên trong bản danh sách sang Australia đợt này.

Ở hàng hậu vệ, HLV Park Hang Seo đăng ký tới 10 cầu thủ. Trong đó, hai trung vệ Quế Ngọc Hải (treo giò) và Đỗ Duy Mạnh (chấn thương) không có tên. Ba trung vệ Đình Trọng, Tiến Dũng và Thành Chung có thể được sử dụng. Mặc dù vậy, cơ hội vẫn có thể tới với Hữu Tuấn, người thi đấu rất hay trong màu áo HA Gia Lai mùa giải trước.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự trận đấu với Australia.

Còn đội tuyển Australia cũng chịu tổn thất lớn về lực lượng. HLV Graham Arnold không thể tập trung hàng loạt trụ cột như Harry Souttar, Adam Taggart, Awer Mabil… vì lý do khác nhau.

Bên cạnh đó, ngay trước giờ G, hậu vệ Aziz Behich đã không thể trở về Australia vì cơn bão tuyết. Những người khác như Matthew Ryan, James Jeggo, Brandon Borrello, Danny Vukovic chỉ có đúng một buổi tập trước trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu với Australia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO