Chốt danh sách đội tuyển Argentina dự World Cup 2022

B.Phúc (tổng hợp) 12/11/2022 07:46

Tại World Cup 2022, Argentina sẽ đá trận ra quân gặp Saudi Arabia (22/11), tiếp đó là Mexico (27/11) và khép lại vòng bảng bằng màn chạm trán Ba Lan (1/12).

Messi nhận được kỳ vọng rất lớn ở World Cup 2022. (Nguồn: Getty Images).

Đội tuyển Argentina, ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 đã chính thức chốt danh sách 26 tuyển thủ góp mặt.

Lionel Messi là ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình đội bóng xứ Tango và sẽ mang băng thủ quân trong hành trình trên đất Qatar. Đây là lần thứ 5 Messi tham dự vòng chung kết World Cup và có thể sẽ là lần cuối cùng anh có mặt tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trong lần thứ 5 này, El Pulga được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Argentina lần thứ ba trong lịch sử bước lên đỉnh thế giới. Cùng với Messi, huấn luyện viên Lionel Scaloni mang đến Qatar đội hình toàn những ngôi sao trên hàng công như Lautaro Martinez, Julian Alvarez, Angel Di Maria, Paulo Dybala.

Hàng thủ Argentina có nhiều cái tên nổi bật như Cristian Romero, Lisandro Martinez và Nicolas Otamendi, Juan Foyth, Nicolas Tagliafico. Trong khi ở tuyến giữa, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes là những nhân tố quan trọng, cùng với đó là một Alexis Mac Allister đang có phong độ cao trong màu áo Brighton.

Tại World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng C cùng với Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Messi và đồng đội sẽ đá trận ra quân gặp Saudi Arabia (22/11), tiếp đó là Mexico (27/11) và khép lại vòng bảng bằng màn chạm trán Ba Lan (1/12).

Danh sách đội tuyển Argentina dự World Cup 2022

Thủ môn: Emiliano Martinez, Geronimo Rulli, Franco Armani.

Hậu vệ: Nahuel Molina, Gonzalo Montiel, Cristian Romero, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Lisandro Martinez, Juan Foyth, Nicolas Tagliafico, Marcos Acuna.

Tiền vệ: Leandro Paredes, Rodrigo De Paul, Guido Rodriguez, Alexis Mac Allister, Alejandro Gomez, Enzo Fernandez, Exequiel Palacios.

Tiền đạo: Lionel Messi, Lautaro Martinez, Julian Alvarez, Angel Di Maria, Paulo Dybala, Joaquin Correa, Nicolas Gonzalez.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chốt danh sách đội tuyển Argentina dự World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO