Chốt danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022: Hải Huy, Văn Khang bị loại

G. Bảo 21/12/2022 14:20

Nguyễn Hải Huy và Khuất Văn Khang là 2 cái tên bị loại khi đội tuyển Việt Nam chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam tập luyện trước trận gặp Lào. Ảnh:VFF.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam: Sáng nay (21/12), sau khi tham vấn ý kiến các bác sĩ về tình trạng sức khỏe của các cầu thủ cũng như trao đổi với các trợ lý về chuyên môn, HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Theo đó, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay các đồng đội là Khuất Văn Khang và Nguyễn Hải Huy. Đối với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, trung vệ này sẽ gia nhập đội tuyển sau khi đội kết thúc trận đấu với ĐT Lào và trở về Hà Nội.

Theo quy định của Điều lệ, các đội được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ trong trường hợp bị Covid-19. Các cầu thủ bị thay thế sẽ không được đăng ký thi đấu trở lại.

Chiến lược gia người Hàn Quốc có lý do để đưa ra quyết định trên, sau khi tham vấn ý kiến từ bác sĩ và trợ lý chuyên môn. Ngoài vấn đề sức khỏe, cả Hải Huy và Văn Khang đều là tân binh của tuyển Việt Nam, chưa có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội.

[Tối nay (21/12), ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào tại AFF Cup 2022]

Danh sách chính thức 23 cầu thủ như sau:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chốt danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022: Hải Huy, Văn Khang bị loại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO