Chốt thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V.League

Đ.Xá 04/10/2020 07:21

VPF đã chính thức phát đi thông báo thời điểm sẽ diễn ra giai đoạn 2 của mùa giải. Theo đó, lịch trình cho hai nhóm cạnh tranh huy chương hay tránh xuống hạng đã được xác định.

Theo điều lệ giải, nhóm A sẽ cạnh tranh giành huy chương trong khi đó nhóm B là cuộc chiến trụ hạng. Cục diên cả hai nhóm được giới chuyên môn nhận định là cơ bản chuẩn xác. Thứ hạng của các đội bóng phản ánh năng lực, phong độ và sự ổn định của từng đội. Điều này hứa hẹn sự hấp dẫn của cả hai cuộc đua.

Theo thông mới nhất từ VPF, nhóm A sẽ khởi tranh từ ngày 9 và 10/10. Trong khi đó, nhóm B sẽ bắt đầu thi đấu từ 10 - 11/10. Việc phân chia như vậy nhằm đảm bảo sức hấp dẫn của giải đấu cũng như tiến độ về đích của cả hai nhóm.

Lịch thi đấu chính thức sẽ sớm được VPF công bố. Như đã biết, V.League đã hoàn thành việc phân chia nhóm sau vòng 13. Nhóm A gồm các đội bóng: Sài Gòn FC, Viettel, Than Quảng Ninh, Hà Nội, TP HCM, B.Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhóm B gồm các đội: Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng, DNH Nam Định, SHB Đà Nẵng và Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chốt thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V.League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO