Eriksen có thể dự khán trận Đan Mạch - Bỉ tại vòng bảng Euro

Hà Anh (theo RT) 14/06/2021 21:59

Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen được cho là sẽ sớm được xuất viện và có thể dự khán trong trận Đan Mạch - Bỉ.

Ngôi sao Đan Mạch Christian Eriksen đang trên đà hồi phục tốt. Ảnh minh họa: Reuters.

Chua đầy đầy hai ngày sau sự cố gây chấn động thế giới, ngôi sao người Đan Mạch Christian Eriksen đã trấn an người hâm mộ về sự hồi phục của mình và thậm chí còn cho biết, anh có thể theo dõi trận đấu tiếp theo của Đội tuyển Đan Mạch ngay tại khán đài sân vận động khi họ đối mặt với Bỉ tại Euro 2020 vào ngày 17/6.

Người quản lý của Eriksen, Martin Schoots cũng xác nhận, tiền vệ nổi tiếng đã qua khỏi cơn nguy hiểm.

Điều đó có nghĩa là Eriksen sẽ trở lại sân vận động một cách nhanh chóng, nơi anh đã bị ngừng tim khi đang thi đấu khiến người hâm mộ và các đồng đội vô cùng lo lắng.

“Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi đã cảm thấy tốt hơn, nhưng tôi cũng muốn hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình. Tôi muốn nói 'cảm ơn' với mọi người vì tất cả những gì các bạn đã làm cho tôi", ông Martin Schoots dẫn lời Eriksen.

Ông Schoots cũng cho biết, Eriksen đang có tinh thần vui vẻ và đã nhận được nhiều tin nhắn từ người hâm mộ.

Chia sẻ về khoảnh khắc Eriksen gục ngã trên sân, Huấn luyện viên Đội tuyển Hà Lan Frank de Boer, người từng huấn luyện Eriksen tại CLB Ajax từ năm 2010 đến năm 2013, run rẩy nói: “Tôi rất khó khăn để chứng kiến hình ảnh đó. Tôi và các học trò đã xem trận đấu cùng nhau và tôi phải lui về phòng của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Eriksen có thể dự khán trận Đan Mạch - Bỉ tại vòng bảng Euro

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO