Chủ máy cày bị hành hung vì được nhiều người thuê

Cẩm Kỳ 23/07/2022 11:00

Thấy người khác được nhiều người thuê cày ruộng hơn mình, Bùi Văn Tuấn đã kéo người mang dao, gậy đến hành hung.

Ngày 23/7, theo nguồn tin từ Công an huyện Lộc Hà, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương (cùng 37 tuổi, trú tại thôn Tân Thương, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà) về tội “Cố ý gây thương tích”, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Tuấn.

Theo đó, khoảng 23h ngày 4/6, tại cánh đồng thôn Ích Mỹ (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà), trong lúc đang cày ruộng thuê cho người dân, ông B.V.T. (58 tuổi, trú tại thôn Tân Thượng) bị 2 đối tượng dùng hung khí đánh gây thương tích phải vào bệnh viện điều trị.

Sau khi hành hung ông T., các đối tượng trên đã lập tức rời khỏi hiện trường nên gây khó khăn cho lực lượng công an trong quá trình truy tìm thủ phạm.

Hai đối tượng Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương.

Sau một thời gian tích cực điều tra, Công an huyện Lộc Hà đã xác định Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương chính là hai đối tượng đã hành hung, gây thương tích cho ông T.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng cúi đầu thừa nhận về hành vi của mình.

Theo lời khai ban đầu, Bùi Văn Tuấn và ông T. cùng có máy cày ruộng thuê cho người dân.

Tuy nhiên, ông T. có kinh nghiệm cày ruộng và lấy giá hợp lý hơn nên được người dân thuê nhiều hơn. Điều này, khiến Tuấn ghen tức nên đã rủ Dương dùng gậy, dao để hành hung ông T.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ máy cày bị hành hung vì được nhiều người thuê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO