Chủ quán karaoke đưa gái mại dâm vào hoạt động trong quán

10/07/2020 08:34

Ập vào quán karaoke trên địa bàn thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa), lực lượng công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Quán karaoke đưa gái mại dâm vào hoạt động (Ảnh minh họa).

Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa ngày 9/7 cho biết, cơ quan này đang xác lập hồ sơ để đưa 2 gái mại dâm đến cơ sở giáo dục, phục hồi nhân phẩm vì trước đó 2 người này đã bị công an huyện bắt quả tang đang bán dâm cho khách.

Theo đó, tối ngày 7/7, tại thị trấn Thọ Xuân, Công an huyện Thọ Xuân đã triệt xoá tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình núp bóng quán cafe - Karaoke mang tên "Em và Tôi" do Đỗ Thế Cường (39 tuổi, ngụ xã Xuân Trường) làm chủ.

Lực lượng công an đã phát hiện tại phòng nghỉ số 3 và số 4 của quán cafe - karaoke có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm; thu giữ nhiều bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Đỗ Thế Cường thuê gái mại dâm về quán karaoke để hoạt động.

Qua đấu tranh, Đỗ Thế Cường khai nhận đã thuê các gái mại dâm đến làm nhân viên của quán và bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Mỗi lần "đi khách", gái mại dâm chỉ được nhận 1/3 số tiền mà khách chi trả, số còn lại Đỗ thế Cường thu lợi cho bản thân.

Đây là tụ điểm mại dâm hoạt động phức tạp, gây nhức nhối trong dư luận nên Công an huyện đã lập kế hoach đấu tranh, triệt xoá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ quán karaoke đưa gái mại dâm vào hoạt động trong quán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO