Chủ quán nhậu nghi 'bắt nữ thực khách quỳ lạy' khai gì tại Công an?

19/08/2020 20:01

Chủ quán khẳng định, cô gái tự đến quán Nhắng nướng quỳ gối xin lỗi chứ không phải nhà hàng này bắt khách quỳ.

Hình ảnh được cho là cô gái trẻ quỳ tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện.

Như tin đã đưa, một nữ khách sau khi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, Phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã đăng tải lên mạng xã hội thông tin quán nướng có sán. Sau đó, cô gái trẻ bị một nhóm người có hành động xúc phạm nặng nề khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Ngay sau đó, thành phố Bắc Ninh đã thành lập đoàn liên ngành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng, chống Covid-19 tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt đầu từ 20h tối 19/8. Đoàn đồng thời kiểm tra các quán ăn, nhà hàng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh bắt đầu từ ngày 20/8.

Bên cạnh đó, UBND Bắc Ninh cũng ra công văn hỏa tốc gửi Công an thành phố yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc được đăng tải trên mạng xã hội nêu trên, gây hoang mang dư luận.

Theo nguồn tin của PV, tại cơ quan Công an, trong lời khai ban đầu, chủ quán khẳng định, trước đó, cô gái đưa thông tin không chính xác về quán lên mạng xã hội.

Biết bản thân đưa thông tin không đúng nên sau đó cô gái tự đến quán Nhắng nướng quỳ gối xin lỗi chủ hàng vì những thông tin đăng tải lên mạng xã hội chứ không phải nhà hàng này bắt khách quỳ.

Tuy nhiên, nội dung thể hiện trong đoạn clip được lan truyền có thể thấy rõ cảnh chủ quán chửi mắng, "xử" vị khách đang quỳ gối theo kiểu xã hội đen.

"Trừ khi về quê, chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên... 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…", người đàn ông trong clip lớn tiếng chửi bới cô gái trẻ đang quỳ gối, hoảng sợ khóc lóc.

Cô gái trẻ trong clip hiện vẫn chưa đến làm việc với cơ quan Công an.

Hiện Công an thành phố Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra làm rõ lời khai của chủ quán và cô gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ quán nhậu nghi 'bắt nữ thực khách quỳ lạy' khai gì tại Công an?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO