Chủ tịch Bamboo Airways: Chưa bao giờ dám nghĩ sẽ làm hàng không

Anh Ka 26/11/2021 16:13

Sau khi liên tiếp đón nhận tin vui liên quan đến Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ "tôi chưa bao giờ dám nghĩ có ngày mình sẽ làm hàng không" và vẫn giữ làm kỷ niệm tấm vé máy bay đầu tiên cách đây 20 năm.

Trên trang cá nhân Facebook, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đồng thời là Chủ tịch Hãng hàng không Bamboo Airways vừa chia sẻ 2 tin vui.

Thứ nhất, ông Quyết cho hay, chuyến bay của Bamboo Airways từ Seoul tới Nha Trang, chở đoàn du khách quốc tế có hộ chiếu vắc xin, đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh chiều ngày 25/11, mở đầu loạt chuyến bay Bamboo Airways thí điểm đón khách quốc tế theo kế hoạch của Bộ Giao thông Vận tải. Thứ hai là tin vui không chỉ với Bamboo Airways mà còn với toàn ngành hàng không, khi Việt Nam dự kiến từ đầu tháng 12 tới sẽ mở lại các đường bay quốc tế.

"Hơn 20 năm trước, lần đầu tiên rụt rè được ngồi trên máy bay (tấm vé bay đầu tiên ấy tôi vẫn giữ cẩn thận làm kỷ niệm), quả thực tôi chưa bao giờ dám nghĩ có ngày mình sẽ làm hàng không. Tôi vào đời bằng công việc kinh doanh điện thoại, làm dịch vụ gia sư, học đại học rồi ra trường làm luật sư, giờ vẫn đang làm du lịch và phát triển bất động sản, nhưng có lẽ chỉ lĩnh vực hàng không mới mang tới nhiều cảm xúc gắn bó, yêu thương và hết lòng như vậy", ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ.

Ông Trịnh Văn Quyết cho hay, có lẽ chỉ lĩnh vực hàng không mới mang tới nhiều cảm xúc gắn bó, yêu thương và hết lòng như vậy

Đại diện Bamboo Airways cho biết, hãng cũng đang gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện song song hồ sơ chào bán cổ phiếu BAV tại thị trường chứng khoán Mỹ (New York) ngay trong năm 2022.

Trước đó, Bamboo Airways đặt mục tiêu huy động 200 triệu USD thông qua phát hành 5-7% cổ phần, dự kiến trên sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE), qua đó có thể nâng vốn hoá của hãng lên 4 tỷ USD.

Bamboo Airways hiện có vốn điều lệ 18.500 tỷ đồng, tăng 11.500 tỷ đồng so với đầu năm, sau 4 lần tăng vốn. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, Bamboo Airways đã thực hiện thành công chuyến bay tới Mỹ, cùng với đó là ký kết nhiều hợp đồng và thỏa thuận quan trọng với các đối tác Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Bamboo Airways: Chưa bao giờ dám nghĩ sẽ làm hàng không

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO