Chủ tịch Đỗ Văn Chiến trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ

Hương Diệp 28/05/2021 18:06

Chiều 28/5, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Ngô Sách Thực, Nguyễn Hữu Dũng, Phùng Khánh Tài.

Quang cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến đã trao Quyết định về việc điều động và bổ nhiệm công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý.

Theo đó, ông Vũ Đăng Minh, Phó Chánh văn phòng cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Dân tộc UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Bùi Quốc Thắng, Phó Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng cơ quan; bà Trịnh Thị Thanh, Chuyên viên chính Ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Đăng Minh giữ chức vụ Trưởng Ban Dân tộc UBTƯ MTTQ Việt Nam.
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Bùi Quốc Thắng giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.
Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Trịnh Thị Thanh giữ chức vụ Phó Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Gửi lời chúc mừng tới các công chức được bổ nhiệm nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến khẳng định, đây là niềm vinh dự lớn lao và đã phản ánh được công lao, nỗ lực của các cán bộ trong quá trình học tập, công tác, đồng thời thể hiện sự quan tâm đào tạo của lãnh đạo, sự phối hợp, giúp đỡ của các ban, đơn vị để 3 đồng chí có được sự trưởng thành như ngày hôm nay.

Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến chúc mừng các công chức nhận nhiệm vụ mới.

Nhấn mạnh cương vị càng cao, trách nhiệm càng lớn, tính gương mẫu cần phải được nêu cao, công việc phải hoàn thành tốt hơn, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến đề nghị, mỗi cán bộ, công chức được bổ nhiệm cần cố gắng hơn nữa trong công tác, tạo nên nhiều sự đổi mới trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, để thành công trong công việc của mình, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của bản thân cần có sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể. Vì vậy, các cán bộ, công chức cần tăng cường sự phối hợp với các ban, đơn vị, nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau hoàn thành tốt công việc.

“Phấn đấu đạt được mục tiêu này đã khó, giữ gìn để phát triển còn khó hơn. Vì vậy, với sự cố gắng cao hơn, tôi tin tưởng các cán bộ, công chức sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tập thể tin cậy và giao phó”, Chủ tịch Đỗ Văn Chiến bày tỏ.

Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam chúc mừng các công chức được bổ nhiệm.

Thay mặt các cán bộ, công chức được điều động, bổ nhiệm, ông Vũ Đăng Minh, Trưởng ban Dân tộc UBTƯ MTTQ Việt Nam cám ơn những lời phát biểu chỉ đạo, quan tâm thân tình của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến.

Với vị trí công tác mới, ông Vũ Đăng Minh cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác, học hỏi kinh nghiệm, giữ gìn sự đoàn kết, tăng cường phối hợp với các ban đơn vị, thực hiện nghiêm các quy chế, quy định của cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng đoàn, Ban Thường trực giao phó, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng đoàn, Ban Thường trực, sự chỉ đạo, phối hợp giúp đỡ của Đảng ủy, Công đoàn, các Ban đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2021 và các năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Đỗ Văn Chiến trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO