Chủ tịch FIFA gửi thư chia buồn nguyên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

B.phúc 22/06/2022 08:00

Nhận được tin cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng qua đời, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi thư chia buồn cùng gia đình.

FIFA gửi thư chia buồn sau sự ra đi của ông Lê Hùng Dũng (Ảnh: VFF).

Trong thư, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino gửi lời chia buồn sâu sắc về sự ra đi của nguyên Chủ tịch Lê Hùng Dũng. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nhấn mạnh: "Ông Lê Hùng Dũng đã giữ chức chủ tịch VFF từ năm 2009 đến 2018. Trong suốt thời gian này ông đã để lại những dấu ấn lịch sử đối với bóng đá nước nhà và khu vực. Những dấu ấn ấy sẽ luôn được nhớ đến là một thành viên quan trọng của bóng đá Việt Nam".

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng có thư chia buồn gửi tới gia đình cựu Chủ tịch Lê Hùng Dũng thông qua VFF. "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi biết tin cựu Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng qua đời. Sự cống hiến của ông Lê Hùng Dũng đối với bóng đá châu Á, đặc biệt là những đóng góp của ông đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam và mối quan hệ gắn bó với đại gia đình bóng đá châu Á thật trân trọng và đáng ghi nhận, nhớ đến", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc Mong Gyu Chung viết chia sẻ trong thư.

Trước sự ra đi của cựu Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc Louis Liu Yi gửi thư bày tỏ sự chia buồn chân thành đến gia đình cựu Chủ tịch VFF và bóng đá Việt Nam về sự mất mát này.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Oman cũng gửi điện chia buồn với VFF và gia đình ông Lê Hùng Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch FIFA gửi thư chia buồn nguyên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO