Chủ tịch Mặt trận Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ hỏa hoạn

Nguyễn Phượng 21/04/2022 15:04

Ngay sau khi biết tin vụ cháy xảy ra tại phường Kim Liên, quận Đống Đa (Hà Nội) trong rạng sáng ngày 21/4, ngay trong sáng nay, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người thân bị thiệt mạng trong vụ hoả hoạn.

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đến thăm hỏi gia đình có người thân bị thiệt mạng.
Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đến thăm hỏi gia đình có người thân bị thiệt mạng.

Tại đây, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương và đại diện chính quyền, Ủy ban MTTQ quận Đống Đa đã ân cần thăm hỏi, chia buồn sâu sắc với những mất mát và thiệt hại lớn mà gia đình phải gánh chịu do hoả hoạn gây ra khiến 5 người thân bị thiệt mạng: gồm chủ hộ gia đình 74 tuổi, con dâu, con trai, cháu nội 10 tuổi và cháu nội sinh năm 2021. Ngoài ra còn có 2 người bị thương.

Trao 30 triệu đồng hỗ trợ trích từ Quỹ cứu trợ thành phố, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương mong muốn gia đình bớt đau thương ổn định cuộc sống và đề nghị Ủy ban MTTQ quận Đống Đa và phường Kim Liên tiếp tục quan tâm động viên, giúp đỡ gia đình.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Nguyễn Lan Hương thăm hỏi, động viên gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Nguyễn Lan Hương thăm hỏi, động viên gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 1 giờ ngày 21/4, tại ngôi nhà 3 tầng ở ngõ 65 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa. Thời điểm xảy ra cháy, những người trong nhà đã ngủ say nên không phát hiện khói và lửa.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã triển khai lực lượng tới hiện trường tổ chức cứu nạn cứu hộ và dập lửa. Lực lượng chức năng cùng người dân đã hướng dẫn, cứu thoát được 2 người. Tuy nhiên, 5 người khác trong nhà không qua khỏi. Trong số các nạn nhân có cả người già và trẻ nhỏ. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người tử vong này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Mặt trận Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ hỏa hoạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO