Chủ tịch MTTQ tỉnh Quảng Nam gửi thư cảm ơn người dân ủng hộ lương thực

Tấn Thành 06/08/2021 21:30

Ngày 6/8 Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa có thư cảm ơn về việc người dân ủng hộ lương thực, thực phẩm giúp người dân TP Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Theo đó, chiều ngày 27/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi hội nghị vận động ủng hộ lương thực, thực phẩm giúp đỡ người dân TP HCM gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Lời kêu gọi của hệ thống Mặt trận các cấp và các tổ chức chính trị- xã hội đã được nhân dân trong toàn tỉnh, từ vùng biển hải đảo xa xôi đến miền núi, vùng biên giới hưởng ứng tích cực.

Chỉ trong thời gian ngắn, từ ngày 28/7/2021 - 1/8/2021 người dân đã ủng hộ 430 tấn lương thực, thực phẩm và đã được vận chuyển kịp thời vào TP HCM.

Thư cảm ơn của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.

Trong thư, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cho rằng: “Kết quả đó đã thể hiện tình cảm của nhân dân Quảng Nam, tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết gắn bó của dân tộc ta, sẵn sàng chia sẻ khó khăn khi đồng bào gặp hoạn nạn, thiên tai, dịch bệnh”.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca, trân trọng cảm ơn tấm lòng của bà con nhân dân Quảng Nam, cảm ơn các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Đặc biệt, anh, chị, em cán bộ MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, Ban công tác Mặt trận ở các khu dân cư đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, tích cực vận động nhân dân hưởng ứng đợt vận động đầy ý nghĩa này.

Lương thực, thực phẩm người dân vùng sạt lở núi Trà Leng ủng hộ.

“Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần trên, chúng ta sẽ cùng đồng tâm, hiệp lực để vượt qua khó khăn và sẵn sàng nhường cơm sẻ áo với đồng bào cả nước trong những thời điểm khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, nhất là tích cực phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, ông Ca nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch MTTQ tỉnh Quảng Nam gửi thư cảm ơn người dân ủng hộ lương thực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO