Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Quốc Định 20/01/2017 17:50

Chiều 20/1, tại TP Hồ Chí Minh, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dẫn dầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đối với các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng gia đình.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết bà Ngô Thị Huệ,
phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. (Ảnh: Thành Trung).

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm gia đình cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; gia đìnhông Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước; gia đìnhcố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng; gia đình cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt; gia đình ông Phan Văn Khải, nguyên Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
(Ảnh: Quốc Định).

Tại các gia đình, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã thắp hương tưởng niệm các vị lãnh đạo đã qua đời, đồng thời thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà các vị và người thân.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cùng đại diện các gia đình ôn lại cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các vị lãnh đạo, ghi nhớ công lao to lớn của các vị đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước; lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm quý báu trong quá trình hoạt động của các vị và người thân.

“Những đóng góp tâm huyết sau nhiều thập kỷ của các vị cho đất nước nói chung, Mặt trận Tổ quốc nói riêng là rất lớn. Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhân dân luôn ghi nhớ những cống hiến to lớn này” - Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết nguyên
Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải. (Ảnh: Thành Trung).

Trong không khí Tết đến Xuân về, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong các vị cùng gia đình luôn mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết và yêu nước. Mong các vị cùng gia đình đón Tết đầm ấm, hạnh phúc, thành đạt.

Các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng người thân cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt cho các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng gia đình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục dành tâm huyết, trí tuệ và sức sáng tạo của mình để đóng góp vào sự phồn vinh của đất nước cũng như sự phát triển của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hình ảnh Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết gia đình các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước:

(Ảnh: Thành Trung).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO