Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

Quốc Định 23/01/2017 16:05

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 23/1, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam dẫn dầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết đối với các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam cùng gia đình.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại gia đình
nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết
(Ảnh: Quốc Định).

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ vui mừng được gặp gia đình ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước (huyện Bến Cát, Bình Dương); gia đình nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm (quận 2, TP HCM); gia đình cố Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam và gia đình cố Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam (quận 3, TP HCM) - những nhà lãnh đạo xuất sắc đã giành cả cuộc đời đóng góp cho hoạt động cách mạng của Đảng, phục vụ Nhân dân, vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành quả bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước.

Tại các gia đình, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã thắp hương tưởng niệm các vị lãnh đạo đã qua đời, đồng thời thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà các vị và người thân. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cùng các vị và đại diện các gia đình ôn lại cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của các vị lãnh đạo, ghi nhớ công lao to lớn của các vị đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước; lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm quý báu trong quá trình hoạt động của các vị.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại gia đình nguyên Chủ tịch
UBTƯ MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm.
(Ảnh: Quốc Định).

Trò chuyện thân mật với các vị nguyên lãnh đạo cùng người thân, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân, nhấn mạnh: “Những đóng góp tâm huyết của các vị cho đất nước nói chung, Mặt trận Tổ quốc nói riêng là rất lớn. Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam và Nhân dân luôn ghi nhớ những cống hiến to lớn này”.

Trong không khí Tết đến Xuân về, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc các vị cùng gia đình luôn mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết và yêu nước. Chúc các vị cùng gia đình đón Tết đầm ấm, hạnh phúc, thành đạt.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại gia đình Luật sư Nguyễn Hữu Thọ. (Ảnh: Quốc Định).

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong các vị sẽ luôn quan tâm theo dõi, góp ý cho sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tiếp tục góp ý chỉ đạo hoạt động của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội để không ngừng đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động trong tình hình mới.

Các vị cùng người thân đã cảm ơn Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân và MTTQ Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt hướng tới các vị cùng gia đình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục dành tâm huyết, trí tuệ và sức sáng tạo của mình để đóng góp vào sự phồn vinh của đất nước cũng như sự phát triển của MTTQ Việt Nam.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại gia đình Kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát. (Ảnh: Quốc Định).

Các vị cùng người thân mong muốn trong thời gian MTTQ tiếp tục phát huy vai trò của mình, động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, cùng nhau thực hiện chương trình phát triển kinh tế, góp phần xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và chúc Tết của Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO