Chủ tịch nước dự lễ khánh thành Nhà bia ghi danh liệt sĩ tại Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 13/01/2022 15:04

Hôm nay,13/1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khánh thành Nhà bia ghi danh liệt sĩ thôn Hương Quế Nam, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Cùng dự buổi lễ có đại diện các lãnh đạo TP Đà Nẵng, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và thân nhân các liệt sĩ thôn Hương Quế Nam.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ.

Theo đó, Nhà bia ghi danh liệt sĩ thôn Hương Quế Nam được xây dựng trong khuôn viên Nhà văn hóa thôn; là nơi ghi danh 96 liệt sĩ thôn Hương Quế Nam đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.

Chủ tịch nước dâng hương tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ thôn Hương Quế Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chia sẻ với những mất mát của các gia đình liệt sĩ, gia đình có công Cách mạng tại xã Quế Phú nói chung và thôn Hương Quế Nam.

Việc khánh thành Nhà bia ghi danh liệt sĩ thôn Hương Quế Nam đã thêm phần khẳng định cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc với sự hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước là cuộc chiến chính nghĩa. Và thể hiện sự tri ân với những người đã mất, đồng thời giáo dục truyền thống anh hùng của dân tộc, của đất nước cho các thế hệ trẻ; thể hiện truyền thống quý báu của dân tộc.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho các gia đình liệt sĩ thôn Hương Quế Nam.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu hệ thống chính trị tại tỉnh Quảng Nam, huyện Quế Sơn, xã Quế Phú và thôn Hương Quế Nam phải quan tâm hơn nữa đến việc phát triển sản xuất để đời sống người dân ngày càng được nâng cao, kêu gọi các tầng lớp nhân dân giáo dục con cháu chăm ngoan, học giỏi.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành Nhà bia ghi danh liệt sĩ thôn Hương Quế Nam.

Dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tặng quà cho các gia đình liệt sĩ thôn Hương Quế Nam nhân dịp đón Tết cổ truyền Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước dự lễ khánh thành Nhà bia ghi danh liệt sĩ tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO