Chủ tịch nước kiểm tra, thăm hỏi người dân bị thiệt hại trong bão số 5 ở Đà Nẵng

Thanh Tùng 19/10/2022 19:08

Chiều 19/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã kiểm tra khắc phục hậu quả bão số 5 và công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 6 ở TP Đà Nẵng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thị sát tại điểm sạt lở ở tuyến đường Lê Văn Lương dưới chân núi Sơn Trà chiều 19/10.

Cùng đi với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc có Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành. Sau khi làm việc với lãnh đạo Thành ủy, UBND, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác đã thị sát tại các điểm sạt lở ở bán đảo Sơn Trà và tuyến đường Lê Văn Lương (dưới chân núi Sơn Trà); thăm hỏi động viên người dân bị thiệt hại trong bão số 5.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị chính quyền và sở ngành liên quan của Đà Nẵng xử lý, khôi phục nhanh sạt lở các tuyến giao thông ở Sơn Trà để đảm bảo an ninh quốc phòng và phục vụ du lịch.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, động viên người dân Đà Nẵng bị thiệt hại trong bão số 5.

Tại các địa phương bị thiệt hại, Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Chủ tịch nước yêu cầu lãnh đạo TP Đà Nẵng khẩn trương chỉ đạo các địa phương chủ động các phương án ứng phó với bão số 6, đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng và tài sản của người dân.

Chiều 19/10, UBND TP Đà Nẵng đã có công điện gửi lãnh đạo các quận, huyện (đặc biệt các quận ven biển) tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão số 6; sẵn sàng phương án sơ tán dân; triển khai lực lượng, phương tiện, trang thiết bị cứu hộ, cứu nạn để tổ chức phòng chống, ứng phó và tìm kiếm cứu nạn khi thiên tai xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước kiểm tra, thăm hỏi người dân bị thiệt hại trong bão số 5 ở Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO