Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Quảng Ninh

Ngọc Anh 26/07/2022 22:27

Ngày 26/7, tại TP Hạ Long, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ 27/7.

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ TP Hạ Long, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn các đại biểu tỉnh Quảng Ninh đã dâng vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” và kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Đoàn đại biểu dâng vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ TP Hạ Long. Ảnh: QMG.

Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh mãi khắc ghi đời đời, nhớ ơn sự hy sinh, cống hiến của các Anh hùng liệt sĩ, tận trung, tận hiếu, phụng sự hết mình để xây dựng Tổ quốc và quê hương Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh. Ảnh: QMG.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và tỉnh Quảng Ninh đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Tượng đài đồng chí Vũ Văn Hiếu, Bí thư Đặc khu ủy đầu tiên Khu mỏ Quảng Ninh. Đồng chí Vũ Văn Hiếu là người đã dâng hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc và trở thành biểu tượng sống vì Đảng, chết cũng không rời Đảng.

Noi gương anh hùng liệt sĩ Vũ Văn Hiếu, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh đã phát huy ý chí tự lực, tự cường, tinh thần năng động, sáng tạo, giữ vững đoàn kết, thống nhất; khơi dậy mọi tiềm năng, thế mạnh, nguồn lực nội sinh, xây dựng đất nước và tỉnh Quảng Ninh “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO