Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đi bỏ phiếu sớm tại Củ Chi

Đoàn Xá 23/05/2021 09:00

Sáng ngày 23/5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân Trần Nguyệt Thu cùng Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên có mặt ở điểm bầu cử số 41, thị trấn Củ Chi thực hiện quyền bầu cử công dân theo Hiến pháp.

Trước khi bầu cử, Chủ tịch nước cùng phu nhân và đoàn đã tham gia dâng hương các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại đài tưởng niệm nằm ngay điểm bầu cử.

Từ sáng sớm, tại khu vực bỏ phiếu số 41, thị trấn Củ Chi (huyện Củ Chi, TP HCM), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc là người đầu tiên bỏ phiếu thực hiện quyền công dân bầu đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tiếp đó là phu nhân Chủ tịch nước Trần Nguyệt Thu và Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên cũng lần lượt bỏ phiếu bầu.

Cùng với đó là nhiều cán bộ thuộc các ban ngành cũng như đông đảo người dân sinh sống trên địa bàn huyện Củ Chi cũng tham gia đi bỏ phiếu trong trật tự.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đọc thông tin về các ứng viên.

Trao đổi với báo chí sau khi bỏ phiếu, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho biết ông rất tự hào khi thực hiện quyền cử tri tại vùng đất anh hùng Củ Chi.

Ông Nguyễn Xuân Phúc cũng bày tỏ niềm vui trong ngày bầu cử, tại đây bà con cử tri rất phấn khởi, ai cũng nét mặt rạng ngời trong ngày hội của cả nước.

Chủ tịch nước đánh giá tổ công tác tại điểm bỏ phiếu đã tổ chức bài bản, khoa học để cử tri bỏ phiếu thuận lợi nhất, mọi công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng làm rất tốt.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng dành thời gian thăm hỏi, động viên, trò chuyện cùng nhiều người dân, cử tri tại địa điểm bầu cử.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân nhận phiếu bầu.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân bỏ phiếu.
Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên bỏ phiếu.
Người dân thị trấn Củ Chi đọc thông tin về các ứng viên trước khi chọn lựa để bầu cử.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đi bỏ phiếu sớm tại Củ Chi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO