Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc phản ánh trên báo chí

THANH NHÂN 10/01/2022 10:56

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn đã chỉ đạo làm rõ và xử lý dứt điểm vụ việc sai phạm (nếu có) của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Dũng Minh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn.

Mới đây, sau khi báo chí đăng tải các bài viết về việc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Dũng Minh xây dựng dự án trên đất nông nghiệp ở huyện Quảng Xương khi chưa hoàn thiện hồ sơ thủ tục, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn đã chỉ đạo làm rõ và xử lý dứt điểm vụ việc.

Theo thông tin phản ánh, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Dũng Minh mới chỉ được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu kinh doanh dịch vụ tổng hợp và chế biến gỗ Lộc Phát (sau đổi thành Khu kinh doanh dịch vụ tổng hợp và nhà máy may Lộc Phát), chưa hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan tới dự án nhưng đã xây dựng trên diện tích hàng nghìn m² đất lúa.

Trong quá trình tìm hiểu thông tin, PV thực hiện bài viết nhận được nhiều cuộc gọi từ số 0983845xxx. Số điện thoại được cho là của ông Nguyễn Văn Sỹ - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Dũng Minh (Quảng Xương, Thanh Hóa).

Tối 7/1, một người đàn ông gọi từ số điện thoại này đã có lời lẽ đe dọa phóng viên: "Để tao nói cho mày nghe. Cả cái tỉnh Thanh Hóa này không ai dám chống lại tao. Mày là thằng đầu tiên dám chống lại Công ty Dũng Minh tao. Mày muốn hậu quả thế nào?"

Trước khi kết thúc cuộc hội thoại, người này nói: "... từ nay tới Tết Nguyên đán, mày và gia đình mày sẽ biết thế nào là hậu họa".

Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn có văn bản chỉ đạo: "Giao Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, xác minh, làm rõ các thông tin phản ánh nêu trên, xử lý theo thẩm quyền hoặc đề xuất xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) theo quy định; báo cáo kết quả thực hiện và những nội dung vượt thẩm quyền với Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 15/1/2022".

Chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn thể hiện sự nghiêm minh, kịp thời, không có vùng cấm; đồng thời thể hiện sự trân trọng thông tin báo chí phản ánh của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc phản ánh trên báo chí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO