Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi điện mừng tân Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba

16/09/2020 14:55

Nhân dịp ông Gerardo Hernández Nordelo được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba, thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã gửi điện mừng đến ông Gerardo Hernández Nordelo. Đại Đoàn Kết trân trọng giới thiệu toàn văn bức điện như sau:

Kính gửi: Đồng chí Gerardo Hernández Nordelo,
Anh hùng nước Cộng hòa Cuba, Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba

Nhân dịp đồng chí được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba, thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhân danh cá nhân, tôi gửi đến đồng chí lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Tôi vui mừng nhận thấy trong những năm qua, quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt giữa Việt Nam và Cuba nói chung, giữa Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba nói riêng không ngừng được vun đắp và phát triển toàn diện, trở thành nguồn cổ vũ lớn lao, hỗ trợ quý báu và phục vụ đắc lực cho sự nghiệp cách mạng của mỗi nước. Trên tất cả, tình anh em, đồng chí Việt Nam - Cuba luôn là hình mẫu cao đẹp trong quan hệ quốc tế ngày nay.

Đồng chí đã có sự nghiệp chính trị và cách mạng thành công, được trao tặng Huy chương “Chiến sĩ Quốc tế” và nhiều Huy chương cao quý khác. Tôi tin tưởng rằng, trên cương vị và trọng trách mới của mình, đồng chí sẽ tiếp tục lãnh đạo Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba ngày càng phát triển và thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác giữa hai tổ chức chúng ta lên một tầm cao mới.

Chúc đồng chí và gia đình hạnh phúc và đạt được nhiều thành công.

Chúc tình hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Cuba mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Trần Thanh Mẫn
Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi điện mừng tân Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ Cách mạng Cuba

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO