Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh thăm và chúc Tết cổ truyền Campuchia, Lào, Thái Lan

Quốc Định 11/04/2023 20:58

Ngày 11/4, đoàn đại biểu do bà Trần Kim Yến, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số Tổng Lãnh sự quán các nước Đông Nam Á tại TP HCM.

Đoàn đến chúc Tết Chol Chnăm Thmây tại Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia; chúc Tết Songkran tại Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan và chúc Tết Bunpimay tại Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa DCND Lào.

Đoàn công tác của Mặt trận TP HCM thăm, chúc Tết cổ truyền tại Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia.

Tại các nơi đến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM Trần Kim Yến đã gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết cổ truyền của nhân dân các nước Lào, Campuchia, Thái Lan đến toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan Lãnh sự quán các nước tại TP HCM.

Bà Trần Kim Yến cũng cảm ơn Tổng Lãnh sự quán, chính quyền và nhân dân ba nước đã luôn ủng hộ, kề vai sát cánh cùng Thành phố trong những lúc khó khăn. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tin tưởng rằng, những giá trị tinh thần tết cổ truyền các dân tộc sẽ được lan tỏa rộng khắp, tiếp thêm động lực cho các nước nói trên ngày càng phát triển. “Mong muốn cho quan hệ giữa 3 nước Campuchia - Lào - Thái Lan cũng như TP HCM, Việt Nam và các địa phương của các nước anh em ngày càng thắt chặt bền vững”, bà Yến nói.

Đại diện Tổng Lãnh sự quán các nước nói trên cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo TP HCM, đặc biệt là Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cùng các tổ chức chính trị - xã hội Thành phố. Đồng thời, mong muốn tiếp tục được hợp tác với Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa các bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh thăm và chúc Tết cổ truyền Campuchia, Lào, Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO