Chưa đủ rung động, Hot Tiktoker Reency từ chối ra về cùng nam chính điển trai

Mai Phương 01/04/2023 13:32

Bằng tình cảm chân thành, chàng trai đến từ Hà Nội lấy hết dũng khí tỏ tình hot TikToker Reency. Dù anh chàng đã khiến đối phương cảm động nhưng không thành công nắm tay crush ra về.

Tập 2 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ chào đón 8 nữ chính: Thanh Nhàn, CiiN, Lan Hương, Jumie, Reency, Luna, Ánh Ngọc, Uyên Nhi với sự dẫn dắt của MC Ngô Phương Anh.

Bên cạnh dàn cast chính, sự xuất hiện của chàng trai Thủ đô – Kai đã làm cho bầu không khí càng thêm sôi động. Với ngoại hình sáng cùng đôi mắt buồn cuốn hút, anh chàng khiến khán giả “đổ rạp”.

Nam chính đến từ Thủ đô Hà Nội Kai thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ. Ảnh: Perfect Universe.

Tại sân khấu “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”, chia sẻ về chuyện tình trường, Kai cho biết, mình đã từng bị bạn gái cũ “cắm sừng” rất nhiều lần nhưng vì chữ “thương” nên thời điểm đó anh cứ tha thứ hết lần này đến lần khác khiến cho bản thân bị tổn thương. Tuy nhiên, sau những trải nghiệm không hay đó, anh chàng đã nhận ra mình phải dứt khoát và thay đổi. Chính vì thế, Kai muốn tìm cho mình một người mà anh đủ tin tưởng, yêu thương để đồng hành cùng nhau trên chặng đường sau này.

Qua những từ khóa mà Kai mang tới, dàn khách mời nữ cũng như khán giả có thể dễ dàng nhận ra đây là một chàng trai ấm áp và gu người yêu là một cô gái thích nhõng nhẽo. Bên cạnh đó, với từ khóa chứa các con số 3, 5, 8 khiến mọi người ai cũng nhốn nháo đoán người thương trong lòng Kai sẽ là một trong 3 cô gái ngồi ở những chiếc số 3,5, 8 đó.

Kai có cách công khai người thương vô cùng đặc biệt. Ảnh: Perfect Universe.

Để tìm ra người con gái mình thương, Kai đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng độc đáo đó là mang tới chương trình một chiếc nhẫn được gắn công nghệ siêu hiện đại. Khi đeo vào tay của cô gái, nó sẽ bắt đầu nhận diện người đeo và hiển thị thông tin người đó trên màn hình. Nếu đúng là người cần tìm thì hệ thống máy sẽ thông báo họ đã được truy cập vào màn tỏ tình tiếp theo.

Không nằm ngoài dự đoán của người xem, người con gái trong lòng Kai đã được khoanh vòng ở số ghế 3, 5 và 8, tương ứng với Jumie và Uyên Nhi và Reency. Với hai cô gái đầu tiên ướm thử chiếc nhẫn thần kì đó chính là Jumie và Uyên Nhi nhưng cả hai đều không nhận được quyền truy cập. Và người trong lòng Kai không ai khác chính là Reency.

Reency không khỏi sửng sốt và bất ngờ khi biết mình là nữ chính, bởi từ trước đến nay cả hai chưa từng gặp hay quen biết nhau. Ảnh: Perfect Universe.

Trước kết quả này, Reency không khỏi sửng sốt và bất ngờ bởi từ trước đến nay cả hai chưa từng gặp hay quen biết nhau. “Reency thực sự rất bất ngờ vì trước đó Reency với Kai không quen biết gì nhau cả. Reency cũng thấy mình không có những điểm giống như người yêu lý tưởng của Kai. Đến giờ, Reency vẫn rất bất ngờ rằng tại sao người trong lòng Kai lại là mình”.

Tiết lộ về lý do biết tới Reency, nam thần Thủ đô cho biết anh đã được biết tới cô nàng thông qua một người bạn chơi chung. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Reency, Kai cho biết đối phương là một cô nàng nhỏ nhắn và nhiều năng lượng. Và chính điều đó đã làm cho nam chính ấn tượng và thương Reency lúc nào không hay.

Ảnh: Perfect Universe.

Để thổ lộ tình cảm của mình, Kai đã chuẩn bị một khung cảnh tỏ tình đầy lãng mạn bên bờ biển, có ánh sáng lung linh mờ ảo cùng với ly trà sữa gấp đôi kem cheese. Khi vừa nghe Kai nói tới ly trà sữa, Reency phản ứng của cô nàng vô cùng sửng sốt bởi đó chính là thức uống yêu thích của cô. Không chỉ thế, Kai còn biết mỗi khi gặp chuyện buồn, Reency thường chơi boxing để giải tỏa stress cũng như cân bằng lại cảm xúc của mình. “Kai hy vọng mỗi khi Reency buồn Kai sẽ không trở thành bao cát mà sẽ trở thành một chiếc găng tay để bảo vệ đôi tay của Reency cũng như bảo vệ Reency trước những chuyện khó khăn trong cuộc sống”, nam chính nói thêm.

Qua những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng của Kai dành cho Reency cũng đủ khiến cho khán giả cảm nhận được tình cảm chân thành mà anh dành đã gói gém để bay gần 2000km vào TP.HCM để bày tỏ tình cảm với đối phương. “Thực sự Reency rất cảm động. Từ trước đến giờ Reency chưa gặp được một người nào chưa quen biết mà lại hiểu mình nhiều như vậy”, nữ chính bộc bạch.

Kai đã nghĩ ra nhiều trò chơi để chinh phục Reency. Ảnh: Perfect Universe.

Để làm cho Reency vui, Kai còn chuẩn bị một list các trò chơi tương tác. Anh chàng cũng không ngại mặc bộ đồ con vịt vào để nhảy những điệu nhảy có phần ngớ ngẩn chỉ để mua vui cho người mình thương. Đặc biệt, Kai còn khiến Reency cảm động khi vừa đánh piano, vừa hát ca khúc “Chờ đến khi thế gian đảo ngược”, mang đến chương trình bầu không khí vừa lãng mạn lại ngập tràn cảm xúc.

Lắng nghe giọng ca của Kai, Reency đã cảm nhận được tấm chân tình mà đối phương đã vì mình mà làm. “Lúc nghe Kai hát, Reency rất xúc động và đã từng nghĩ một người tốt như thế này, dành nhiều tình cảm với mình một cách chân thành như thế, nếu mình từ chối sẽ rất áy náy”, nữ chính nói thêm.

Reency rất hiểu tình cảm của Kai nhưng chưa đủ rung động. Ảnh: Perfect Universe.

Dù Reency hiểu được tình cảm mà Kai dành cho mình nhưng cô nàng thấy mình chưa đủ rung động để có thể cùng nắm tay nhau ra về. Còn Kai cũng khẳng định rằng mình sẽ không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục theo đuổi Reency với hy vọng vào một tương lai tươi đẹp của hai đứa.

Chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ được phát sóng lúc 19:30 thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn Hò Hoàn Mỹ.

Kai khẳng định rằng mình sẽ không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục theo đuổi Reency với hy vọng vào một tương lai tươi đẹp của hai đứa. Ảnh: Perfect Universe.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa đủ rung động, Hot Tiktoker Reency từ chối ra về cùng nam chính điển trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO