Chưa đủ tuổi, hotgirl xinh đẹp phải mất 5 lần đăng ký mới được tỏ tình với Otis

Thảo Vy 01/05/2022 15:47

Thầm thương trộm nhớ Otis từ 5 năm trước, Linh Sa tìm cơ hội tỏ tình với crush trong "Tỏ tình hoàn mỹ" nhưng tới lần thứ 5 mới được đứng trước mặt người mình thương.

Nữ chính thầm thương trộm nhớ Otis 5 năm.

Tập 52 chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ” chào đón nữ chính là Linh Sa (20 tuổi), cô nàng có ngoại hình cực dễ thương và dịu dàng. Vừa tiết lộ người mình đến tỏ tình là một chàng trai “cool” ngầu, nữ chính đã khiến cả 9 chàng trai xôn xáo, đoán lên đoán xuống xem ai là người “ngầu” nhất.

Trước khi công bố người trong mộng của mình, Linh Sa đã tặng cho 9 chàng trai mỗi người một món quà và nam chính sẽ là người nhận được món quà đặc biệt nhất. Trong khi 8 chàng trai khác mỗi người đều nhận được một gói bánh thì Otis lại cầm trong tay một mảnh ghép “khác lạ”.

Màn cầu hôn lãng mạn trên sân khấu "Tỏ tình hoàn mỹ".

Cùng lúc đó, Linh Sa cũng mở tấm mành đang che bức hình trên sân khấu ra và nói: “Đây là bức hình còn thiếu một mảnh ghép và người đang giữ mảnh ghép còn lại cũng chính là mảnh ghép còn thiếu trong trái tim em”. Hóa ra, chàng trai cool ngầu trong mắt Linh Sa lại chính là anh chàng “nhiều muối” Otis.

Khi mảnh ghép cuối cùng được ghép lại, 8 chàng trai ngồi dưới ai cũng ngỡ ngàng khi thấy đó là bức hình Otis đang ôm Linh Sa vào lòng. Phải mất một lúc lâu, Otis mới nhận ra khoảnh khắc đó được ghi lại từ một gameshow mà cả hai đã có dịp tham gia cùng nhau 2 năm trước.

“Hai năm rồi mới gặp lại, em thấy anh cũng khá khác so với trước đây. Nhưng có một điểm anh không hề khác đó là dù anh của 2 năm trước hay là anh của hiện tại đều có em ở bên cạnh”, Linh Sa ngại ngùng nói.

Otis ôm Linh Sa trên sân khấu "Tỏ tình hoàn mỹ".

Trong lúc ôn lại kỉ niệm, Otis bỗng dưng thắc mắc tại sao lần đó mình lại ôm Linh Sa khiến nữ chính thất vọng tràn trề, còn 8 “nam thần” ngồi dưới cũng bật cười nắc nẻ bởi câu hỏi “tỉnh bơ” của Otis. Tuy nhiên, nữ chính cũng cho biết lần đó không phải là khoảnh khắc đầu tiên khiến cô rung động mà cô đã thích Otis 5 năm trước, khi anh đang tham gia bộ phim “Chàng trai của em”.

Trong khung cảnh mùa đông và bông tuyết rơi ngập trời, Linh Sa đã đánh đàn cho Otis thể hiện ca khúc “Vì anh lo xa thôi” cực ngọt ngào làm cho khán giả chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn này. Sở dĩ nữ chính muốn chọn bối cảnh có tuyết rơi bởi cô nghe người ta thường nói, một cặp đôi có thể cùng nhau đón tuyết đầu mùa thì họ sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Qua đó, Linh Sa hy vọng cô và Otis cũng sẽ có một “happy ending” và mãi hạnh phúc bên nhau.

Sân khấu "Tỏ tình hoàn mỹ" lung linh, sáng rực rỡ.

Mang tới những con số bí ẩn mang ý nghĩa đặc biệt, với con số “050321”, Linh Sa giải thích đây là ngày mà cô biết được thông tin Otis có tham gia chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”. “Anh có biết hành trình em tới được đến đây nó khó khăn thế nào không? Em đã đăng ký tỏ tình với anh lần thứ 5 rồi mới được đó”, Linh Sa cho hay. Theo như nữ chính chia sẻ, cô đã đăng kí tỏ tình lần đầu tiên cách đây rất lâu nhưng lúc đó cô nàng vẫn còn nhỏ tuổi nên không được chương trình chấp nhận. Những đợt ghi hình tiếp theo đó, lúc Linh Sa đăng kí thì Otis lại bận không thể tham gia, hay tình hình dịch bùng phát nên hoãn quay nhiều lần. Mãi đến lần thứ 5 đăng ký, cô mới được gọi đi ghi hình.

Không chỉ thế, Linh Sa đã tự chạy xe máy từ Long An lên TP.HCM để chủ động việc di chuyển cho những ngày ghi hình. Dù thân là con gái chạy xe máy đường xa rất mệt nhưng chỉ cần nghĩ tới việc sẽ được gặp người trong mộng, Linh Sa như được tiếp thêm sức mạnh. Chia sẻ của Linh Sa không chỉ khiến nam chính bất ngờ mà khán giả ai cũng trầm trồ trước sự chân thành của cô nàng 20 tuổi này.

Điều bất ngờ hơn cả là nội dung ẩn đàng sau con số “250222” đó là ngày cô biết mình đã giành được cơ hội tỏ tình với Otis. Kể từ đó, mỗi đêm Linh Sa nhắn tin chúc anh chàng ngủ ngon. Tuy nhiên, từng tin nhắn gửi đi đều không được hồi đáp nhưng nữ chính vẫn một mực kiên trì. Sợ Otis sẽ nhận ra mình là người đã từng gặp anh 2 năm trước, cô nàng còn tạo ra một tài khoản Facebook giả để dễ dàng bộc bạch tâm tư của mình. “Từ năm 2017 em cũng đã dùng Facebook chính của mình để nhắn chúc anh ngủ ngon nhưng anh mãi vẫn chưa đọc. Em hy vọng anh sẽ đọc tin nhắn đó của em”, nữ chính nói thêm.

Đứng trước tấm chân tình của Linh Sa, Otis vừa ngại ngùng vừa biết ơn nữ chính.

Đứng trước tấm chân tình của Linh Sa, Otis vừa ngại ngùng, vừa biết ơn nữ chính đã dành cho mình quá nhiều tình cảm như thế. “Anh rất vui và trân trọng tình cảm của em dành cho anh. 5 lần đăng ký cũng là con số lớn để em kiên trì làm việc đó vì anh. Anh không thể ngờ em lại kiên trì như vậy”.

Trên sân khấu “Tỏ tình hoàn mỹ”, Linh Sa đã cùng Otis đón sinh nhật lần thứ 20 của mình. Nữ chính tiết lộ cô đã ước mình và Otis sẽ luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ và cô sẽ được đón sinh nhật cùng anh thêm nhiều năm nữa.

Món quà cuối Linh Sa đã tặng Otis là cuốn sách “Mình đừng quên nhau”. Như tựa đề của cuốn sách mà nữ chính tặng, Otis hứa sẽ không bao giờ quên Linh Sa và đột ngột nói lời từ chối ra về cùng Linh Sa khiến khán giả tiếc nuối. Không còn rơi nước mắt như lần trước, Otis muốn giữ lại cho mình và cả cho Linh Sa một kỉ niệm đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.

Chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ” được phát sóng lúc 19h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa đủ tuổi, hotgirl xinh đẹp phải mất 5 lần đăng ký mới được tỏ tình với Otis

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO