Chung kết cuộc thi ‘Khẳng Định Bản Thân 2017’ dành cho học sinh THPT

Quốc Định 02/04/2017 16:35

Ngày 2/4, tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh phối hợp với ERC International Công ty Tư Vấn Tầm Nhìn Mới tổ chức vòng chung kết cuộc thi “You are a brand – Khẳng Định Bản Thân 2017”.


Trao giảichocácthísinhđoạtgiảicaonhấttạichungkếtcuộcthi “You are a brand – KhẳngĐịnhBảnThân 2017”.

“You are a brand” là cuộc thi khẳng định “thương hiệu cá nhân” dành cho tất cả các bạn trẻ thuộc 20 trường THPT trên khắp TP Hồ Chí Minh. Khởi động từ tháng 10/2016, qua vòng loại tại trường và vòng thi trực tuyến, Ban Tổ Chức đã chọn ra 22 thí sinh xuất sắc đại diện cho các trường THPT để bước vào các vòng thi tiếp theo gồm: Vòng thi thử thách môi trường thực tế, vòng thi làm clip ngắn và cuối cùng là vòng thi tài năng.

Kết quả, thí sinh Phan Tô Minh Anh (Trường THPT Nguyễn Công Trứ) đoạt giải nhất; xếp thứ nhì là Trần Lâm Huyền Trang (Trường THPT Trần Hưng Đạo); thứ 3 là Lưu Gia Huy (Trường THPT Bùi Thị Xuân)

Quán quân của chương trình nhận được 10 triệu đồng tiền mặt, cúp hạng nhất, giấy chứng nhận của Ban Tổ Chức và học bổng 100% chương trình Cử Nhân Anh Quốc tại ERC International trị giá 594 triệu đồng, bao gồm chương trình du học Singapore. Tương tự, các giải Nhì, Ba và khuyến khích của cuộc thi cũng nhận được nhiều suất học bổng có giá trị, bằng khen và tiền mặt từ Ban tổ chức.

You are a brand không chỉ là cuộc thi, mà còn là môi trường để các bạn học sinh học tập, rèn luyện, góp phần hoàn thiện bản thân mình. Với cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn không chỉ tạo ra một sân chơi, mà còn tạo ra một sự thay đổi trong mỗi học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết cuộc thi ‘Khẳng Định Bản Thân 2017’ dành cho học sinh THPT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO