Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Một đặc biệt, nhiều yếu tố hấp dẫn

Thảo Vy 08/06/2022 10:10

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/6, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố đêm thi sẽ có một điều đặc biệt với nhiều yếu tố hấp dẫn.

Catriona Gray - điều đặc biệt tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Catriona Gray 28 tuổi, là người lai Philippines và Australia. Cô đại diện Philippines tham dự Miss Universe 2018 tại Thái Lan và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Vốn là cái tên quen thuộc với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp, Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Trước đó, người đẹp Philippines từng được Missosology bình chọn danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2016.

Catriona Gray cùng hội đồng Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chấm thi đêm chung kết.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng trình diễn ấn tượng, Catriona Gray còn là cô gái tài năng, học thạc sĩ ngành nhạc lý của Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ). Mỹ nhân Philippines hiện có đến 13 triệu người theo dõi trên Instagram, truyền cảm hứng cho rất nhiều người đẹp khát khao chinh phục vương miện “Miss Universe”.

Mặc dù sở hữu gương mặt lai tây xinh đẹp và chiều cao ấn tượng nhưng Catriona Gray lại có khiếm khuyết đó chính là vòng eo “bánh mỳ” không được thon nuột. Mặc dù vậy, Catriona Gray vẫn rất tự tin và được yêu mến vì không chỉ ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi tinh thần lạc quan truyền cảm hứng.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng trình diễn ấn tượng, Catriona Gray còn là cô gái tài năng.

Cô cũng là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội với hơn 13 triệu follow trên instagram. Catriona Gray là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ có ảnh hưởng nhất lịch sử và mới đây cô cũng được dựng tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds ở Singapore.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi và đa tài trong rất nhiều lĩnh vực, Catriona Gray còn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ khi phát hiện ra cô là Thạc sĩ ngành nhạc lý của một học viện âm nhạc vô cùng nổi tiếng trên thế giới - Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ).

Catriona Gray cùng người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến… trở thành giám khảo của đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Những năm gần đây, Catriona Gray phát triển sự nghiệp âm nhạc với vai trò ca sĩ và tổ chức nhiều show diễn riêng. Cô được đánh giá là người đẹp đa tài ở nhiều lĩnh vực.

Chính vì vậy, thông tin Catriona Gray cùng người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến… trở thành giám khảo của đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến fans hâm mộ sắc đẹp không khỏi phấn khích, mong đợi.

Nhiều yếu tố hấp dẫn

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 nổi bật với trang phục bikini.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang gần đến hồi kết và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, dàn thí sinh năm nay được đánh giá có nhan sắc nổi bật và kỹ năng tốt khiến cho việc chọn ra ngôi vị cao nhất lại càng trở nên khó khăn hơn.

Hiện tại, sau khi kết thúc các hoạt động thiện nguyện tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), các thí sinh đang có mặt tại Đà Nẵng cho phần thi Người đẹp biển.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi sẽ được công bố ngay sau chương trình kết thúc và người chiến thắng sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra ngày 25/6 tại TP HCM.

Trong số dàn thí sinh bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, có những gương mặt được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tri thức. Trong đó, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương, Hương Ly, Đỗ Nhật Hà, Thảo Nhi Lê, Nguyễn Thị Lệ Nam, Thủy Tiên và Ngô Bảo Ngọc… là một trong những thí sinh sở hữu nhiều yếu tố xứng đáng cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Dàn giám khảo quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngoài sự hấp dẫn đến từ dàn thí sinh, dàn giám khảo xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng gây chú ý. Đáng chú ý, ngồi ở vị trí giám khảo năm nay có Siêu mẫu Vũ Thu Phương; Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017; Hoa hậu Natalie Glebova – Miss Universe 2005… để chọn ra ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đông Nhi xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 với tư cách khách mời.

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi hậu lùm xùm cũng là yếu tố hấp dẫn thu hút sự chú ý của truyền thông và báo chí. Chính thức trở thành nghệ sĩ khách mời biểu diễn trong đêm Chung kết của cuộc thi, đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đông Nhi hứa hẹn sẽ có màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ.

Thể hiện ca khúc mang chủ đề của đêm thi, Đông Nhi sẽ hát vang ca khúc “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam” lan tỏa thông điệp tốt đẹp, tích cực về bản lĩnh và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Họ xinh đẹp, mạnh mẽ, tự tin, không ngại đương đầu thử thách và đầy bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

Sự xuất hiện của Dalab tại đêm Chung kết chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngoài ca sĩ Đông Nhi vừa được công bố, nhóm nhạc Dalab sẽ chính thức trình diễn trong đêm Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Dalab là một trong những nhóm nhạc hoạt động thành công cho đến hiện tại với rất nhiều bản nhạc hit như: "Một Nhà", "Thanh Xuân", "Từ Ngày Em Đến", "Gác Lại Âu Lo"… Sự xuất hiện của Dalab tại đêm Chung kết chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đêm thi bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 sẽ diễn ra vào ngày 21/6, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9; đêm chung kết ngày 25/6, truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác, địa điểm tổ chức hai đêm thi quan trọng này diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Một đặc biệt, nhiều yếu tố hấp dẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO