Chung kết Hội thi Duyên dáng ngành Lao - Miss TB 2016

20/03/2016 08:59

Chung kết Hội thi Duyên dáng ngành Lao - Miss TB 2016 đã diễn ra đêm 18/3 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. 

Chung kết Hội thi Duyên dáng ngành Lao - Miss TB 2016

Trao giải cho các thí sinh trong cuộc thi. Ảnh Trần Ngọc Kha.

Ban giám khảo Hội thi đã chọn được người đoạt Vương miện cuộc this là thí sinh Nguyễn Thị Mai Phương, mang SBD 15, đến từ BV Phổi Trung ương.

Uỷ viên Bộ chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng cuộc thi.
Theo Trưởng ban Giám khảo PGS.TS, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương Nguyễn Viết Nhung, Hội thi nhằm khẳng định, cán bộ ngành Lao không những giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn nhiều tài năng khác với những tấm lòng nhân ái vì “không có lòng nhân ái khó có thể trụ lại được ngành Lao”.

Các thí sinh đã trải qua các phần thi như: Thi năng khiếu, tài năng, trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục ngành Y tế và Slogan. Ban Giám khảo lựa chọn được 10 thí sinh tiêu biểu vào vòng chung kết với phần thi hiểu biết, ứng xử về công tác phòng, chống lao để từ đó, chọn ra các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cũng như các giải phụ.

Trần Ngọc Kha

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết Hội thi Duyên dáng ngành Lao - Miss TB 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO