Chung tay cải thiện sức khỏe cộng đồng

Tiến Đạt 21/05/2020 16:52

Chiều 21/5, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty Diageo Việt Nam 18.600 chai dung dịch sát khuẩn tay trị giá 670 triệu đồng, Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội ủng hộ 25.900.000 đồng, Công đoàn Công ty Cổ phần quản lý và khai thác Tòa nhà VNPT (PMC) ủng hộ 24 triệu đồng.

Chung tay cải thiện sức khỏe cộng đồng

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Diageo Việt Nam.

Cảm ơn Công ty Diageo đã đồng hành cùng MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, trong thời gian qua, MTTQ Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ từ các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Rất vui mừng trong hơn 1 tháng trở lại đây, Việt Nam không ghi nhận thêm ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng. Ngành y tế đang quản lý rất tốt việc phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Các chuyến bay đưa người Việt Nam ở nước ngoài về nước đều được quản lý chặt chẽ, hành khách được đảm bảo cách ly đúng quy định.

“Kết quả trên có được một phần là nhờ sự đóng góp không nhỏ của các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, trong đó có Công ty Diageo”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Tuy nhiên, hiện nay, một số bệnh nhân nhiễm bệnh nặng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện tuyến đầu với chi phí tốn kém, chính vì vậy, nguồn đóng góp từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm là rất trân quý để hỗ trợ Nhà nước có them nguồn lực điều trị cho những bệnh nhân bị bệnh nặng.

Tại buổi tiếp, ông Mai Tất Thành, Giám đốc thương mại toàn quốc Công ty Diageo chia sẻ, ủng hộ sản phẩm dung dịch sát khuẩn tay là điều mà công ty mong muốn với mục tiêu chung tay góp phần thay đổi, cải thiện đời sống, sức khỏe cộng đồng tốt hơn.

Hiện nay, Công ty Diageo đang triển khai nhiều dự án phát triển cộng đồng và sản phẩm dung dịch sát khuẩn tay là một phần trong số những dự án trên để cùng người dân cả nước chung tay vượt qua đợt cao điểm dịch Covid-19.

Chung tay cải thiện sức khỏe cộng đồng - 1

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội ủng hộ 25.900.000 đồng.

Chung tay cải thiện sức khỏe cộng đồng - 2

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công đoàn Công ty Cổ phần quản lý và khai thác Tòa nhà VNPT (PMC) ủng hộ 24 triệu đồng.

Ghi nhận những đóng góp của Công ty vào sự phát triển chung của cộng đồng, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, MTTQ luôn nhận được sự chia sẻ, sự đóng góp rất trách nhiệm của các doanh nghiệp. Và hy vọng rằng với sự chung tay ủng hộ của người dân, dịch Covid-19 sẽ được chấm dứt hoàn toàn, đời sống người dân được ổn định, kinh tế - xã hội nước ta sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng cho rằng, MTTQ Việt Nam luôn giữ vai trò là cầu nối đưa những sản phẩm, tấm lòng của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đến tận tay những người dân, những cơ sở sản xuất, cơ sở y tế đang cần sự trợ giúp; đồng thời tin tưởng rằng, sau đợi cao điểm dịch Covid-19, những sản phẩm như nước rửa tay sát khuẩn, vệ sinh vẫn rất cần thiết đối với mỗi người dân, mỗi gia đình để trang bị điều kiện tốt nhất phòng ngừa trước những loại vi khuẩn, vi-rút lây bệnh khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung tay cải thiện sức khỏe cộng đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO