Chúng tôi sẽ hỗ trợ người lao động nghèo đến khi hết dịch mới thôi

M.Loan 15/08/2021 17:06

Đó là chia sẻ của Trung úy Lê Văn Ba, Bí thư Đoàn thanh niên Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội.

Sáng 15/8, 100 suất lương thực, rau xanh, trứng... đã được trao tận tay những người lao động ngoại tỉnh, sinh viên mắc kẹt ở Thủ đô do đại dịch Covid-19 hiện đang lưu trú trên địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đây là những món quà được trao bởi Trung đoàn Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (CATP Hà Nội); Báo An ninh Thủ đô cùng những đơn vị đồng hành, các nhà hảo tâm.

Đây là hoạt động thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động của các đơn vị thuộc lực lượng CATP Hà Nội, để không ai bị bỏ lại phía sau vì dịch bệnh.

Điều đáng nói, trong số 100 suất quà được trao sáng nay có cả những suất quà dành cho nhóm thợ xây 17 người, bị mắc kẹt trên địa bàn phường Xuân Đỉnh.

"Những ánh mắt xúc động của những người thợ khi gặp chúng tôi đã thôi thúc chúng tôi, phải tiếp tục triển khai việc hỗ trợ này đến lúc nào hết dịch thì thôi", Trung úy Lê Văn Ba, Bí thư đoàn Trung đoàn CSCĐ CATP Hà Nội nói.

Đưa quà tới tận tay những người lao động khó khăn vì dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội.

Trong ngày 14/8, Đoàn thanh niên cùng với Công đoàn, Hội phụ nữ Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội; Đoàn thanh niên, Công đoàn, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội; Đoàn thanh niên của 2 đơn vị: VP công tác đảng và công tác chính trị, phòng cảnh sát điều tra CATP Hà Nội; Báo An ninh Thủ đô cũng đã tặng quà 23 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn Thủ đô.

Trước đó, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội phối hợp với Đoàn Thanh niên: Quận Hoàng Mai, Báo An ninh Thủ đô, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Quỹ Kết Nối Từ Tâm, Quỹ AVIFoundation, Ban Dự án Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu đã tổ chức tặng quà 60 hộ khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và các chốt phòng dịch trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Rồi 100 suất quà khác cũng được chuyển tới các hộ lao động nghèo trên địa bàn phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Tp Hà Nội ngay từ khi Hà Nội bắt đầu giãn cách xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chúng tôi sẽ hỗ trợ người lao động nghèo đến khi hết dịch mới thôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO