Chuỗi nhượng quyền Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cạnh tranh ra sao trong thị trường F&B

PV 17/06/2022 15:00

Ra mắt thị trường từ cuối năm 2019, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long phát triển nhanh chóng khi liên tục khai trương các cửa hàng mới và đến nay đã có gần 300 cửa hàng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cạnh tranh bởi “chất lượng”

Sau đại dịch, thị trường Việt Nam liên tục đón nhận sự gia nhập của các thương hiệu mới trong ngành F&B nhưng Sữa Chua Trân Châu Hạ Long vẫn khẳng định vị thế vững vàng với lượng khách trung thành ổn định.

Các dòng sản phẩm tại được sản xuất từ nhà máy phải trải qua 3 khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt bao gồm: kiểm duyệt nguyên liệu đầu vào, kiểm duyệt chất lượng ủ và kiểm duyệt chất lượng xuất xưởng, đảm bảo mang những sản phẩm tốt nhất gửi tới người tiêu dùng.

Chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố được Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đặc biệt chú trọng, hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Phát triển nhờ “sáng tạo”

Khác với các thương hiệu F&B “sớm nở chóng tàn”, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long luôn giữ được lượng khách trung thành ổn định là bởi sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ chuyên viên và nhà sáng lập.

Mới đây, ngày 7/5/2022 thương hiệu chính thức ra cho ra mắt Bộ sưu tập mới mới chào hè mang tên “Summer Of Sea” - lấy cảm hứng từ mùa bè và biển, đánh dấu bước trở lại mạnh mẽ sau khoảng thời gian dài bệnh dịch: Sữa Chua Chocomint, Sữa chua Sunsire, Sữa chua Mintblue Sea, Sữa Chua Summer.

Lần đầu tiên “Tảo diệp lục” - thực phẩm bảo vệ sức khỏe lại được đưa vào sản xuất kết hợp cùng sữa chua để cho ra món Sữa Chua Chocomint tuyệt hảo. Đây được xem là bước tiến đột phá giúp Sữa Chua Trân Châu Hạ Long ghi điểm và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.

Sữa Chua Mint Blue Sea thu hút bởi phần thạch “đuôi Nàng tiên cá” xinh đẹp và hương thơm mát của hoa đậu biếc ăn kèm với bánh quế. Tạo hình của sản phẩm làm cho khách hàng “chỉ muốn ngắm mà không nỡ ăn”.

Sữa chua Sunrise với nguyên liệu chính là đậu xanh, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe vì chứa các thành phần như vitamin, nâng cao khả năng đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân tốt - là bí quyết giữ dáng mà mọi cô gái đang tìm kiếm.

Sữa chua Summer với sự kết hợp hài hòa giữa ba vị sữa chua Chocomint, Cacao và Sunrise độc đáo, mang tới cho khách hàng thêm những trải nghiệm mới.

Với nguyên liệu độc đáo và công nghệ sản xuất hiện đại, bộ sưu tập món mới “Summer Of Sea” của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long chính là trải nghiệm tuyệt vời mà thương hiệu này mang đến cho khách hàng trong mùa hè năm nay.

Mừng sản phẩm mới, từ ngày 20/5 đến hết ngày 30/6/2022, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long tung ưu đãi khủng MUA 2 TẶNG 1 cho các món mới trong bộ sản phẩm Summer Of Sea.

Chi tiết chương trình xem tại :https://suachuatranchauhalong.vn/

https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuỗi nhượng quyền Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cạnh tranh ra sao trong thị trường F&B

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO