Chương trình 'Chạy vì trái tim' 2020 được thực hiện hoàn toàn trên không gian mạng

Quốc Định 26/11/2020 17:41

Chiều 26/11, tại TP HCM, Ban tổ chức Chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2020 đã chính thức công bố sự kiện ý nghĩa này đối với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Theo đó, để ngăn ngừa nguy cơ bùng phát dịch Covid-19, năm nay, “đường chạy” của chương trình sẽ được tổ chức hoàn toàn trên không gian mạng. Ban tổ chức sẽ kết hợp cùng Viettrace365 – một trong những nền tảng chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam để mang “đường chạy” trải rộng khắp toàn quốc. Những người muốn tham gia chỉ cần truy cập vào dường link: Chạy vì Trái tim online và đăng ký tham dự.

Ngoài việc đóng góp toàn bộ chi phí tham gia tới Chương trình nhịp tim Việt Nam, người chạy còn được tham gia một sân chơi thể thao bổ ích với cơ hội nhận được những huy chương và phần thưởng hấp dẫn từ giải đấu.

Công bố Chương trình “Chạy vì trái tim” năm 2020.

Ông Angus Liew, đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, đồng lòng, bằng cách chạy ảo hay quyên góp tiền mặt, qua chương trình trực tuyến hay qua các hoạt động khác của chương trình. Những đóng góp, dù lớn hay nhỏ đều là những món quà vô giá mà cộng động có thể mang lại cho trẻ em kém may mắn”.

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống”, “Chạy vì trái tim” là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và Chương trình Nhịp tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.

Từ Chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, sau 7 năm tổ chức liên tục, “Chạy vì trái tim” đã vận động được trên 32 tỷ đồng, giúp cho hơn 1.200 trẻ em nghèo mặc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình 'Chạy vì trái tim' 2020 được thực hiện hoàn toàn trên không gian mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO