Chương trình khuyến mãi “Tự hào chào đại lễ”

M.Loan 25/08/2022 15:56

Chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào chào đại lễ”.

Theo đó sẽ giảm giá đến 50%, áp dụng từ ngày 25/8 đến hết ngày 7/9/2022 với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 50%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35%.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ chương trình “Tự hào chào đại lễ”, người tiêu dùng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! / Big C sẽ được hòa mình vào không khí Lễ Quốc khánh 2/9, các siêu thị GO! / Big C sẽ dùng hàng hóa đang bày bán tại siêu thị để trang trí bắt mắt, thành hình lá cờ Tổ quốc, hình trái tim, hình biểu tượng 2/9… qua đó giúp khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9.

Bên cạnh đó, GO!, Big C cũng áp dụng các chương trình hấp dẫn như Chương trình “Tự hào hàng Việt” giảm đến 40% các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình với các thương hiệu đến từ Việt Nam; Chương trình “Tiệc ngon chào đại lễ” với mức khuyến mãi lên đến 35% dành cho các sản phẩm tươi sống, rau củ - giảm giá lên đến 34% đối với các sản phẩm đông lạnh như xúc xích, chả giò, cá viên; giảm giá lên đến 48% với các sản phẩm gia vị, ưu đãi đến 27% với các loại thức uống giải khát trong chương trình “Giảm lớn chào đại lễ”; Chương trình “Thêm dinh dưỡng chào đại lễ” ưu đãi lên đến 22% đối với sữa và các sản phẩm làm từ sữa; Chương trình “Thêm quà chào đại lễ” giảm giá lên đến 27% dành cho các sản phẩm tẩy rửa, giảm đến 35% các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình khuyến mãi “Tự hào chào đại lễ”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO